Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top ảnh tuần: Đi giữa không trung và 'Triệu vì sao'

Cả rừng nến lung linh trong sự kiện Triệu vì sao ở Thụy Sĩ hay cảnh du khách rùng mình trên cầu treo nguy hiểm bậc nhất của thế giới nằm trong số những hình ảnh ấn tượng tuần qua.

anh cuoi tuan anh 1
Thành viên đội quân nhạc Philippines biểu diễn trong buổi lễ kỷ niệm 82 năm ngày thành lập quân đội hôm 20/12 ở trại Aguinaldo, thành phố Quezon, Manila. Buổi lễ có sự tham dự của Tổng thống Rodrigo Duterte. Ảnh: Getty.
anh cuoi tuan anh 2
Cảnh sát Argentina bắn đạn cao su vào đám đông trong một cuộc biểu tình phản đối chương trình cải cách trợ cấp tại Buenos Aires, ngày 18/12. Dự luật mà Thượng viện đã thông qua được cho là sẽ cắt giảm lương hưu và tiền trợ cấp cũng như tiền hỗ trợ các gia đình nghèo. Ảnh: Getty.
anh cuoi tuan anh 3
Tổng thống Mỹ Donald Trump và các thành viên đảng Cộng hòa trong Quốc hội chúc mừng chiến thắng lớn đầu tiên về lập pháp của họ tại Nhà Trắng ngày 20/12. Dự luật cải cách thuế mà ông Trump tuyên bố là "lớn nhất trong lịch sử" đã được lưỡng viện thông qua sau rất nhiều trở ngại. Ảnh: AP.
anh cuoi tuan anh 4
"Ông già Noel" trượt dây cáp tới Pigeon Rock để thắp sáng cây thông trong dịp Giáng sinh ở Beirut, Lebanon. Ảnh: Reuters.
anh cuoi tuan anh 5
Tàu "Liên hợp MS-07" của Nga ngày 17/12 chở 3 phi hành gia đã được phóng thành công lên vũ trụ bằng tên lửa đẩy "Soyuz MS-07" tại bãi phóng vũ trụ Baikonur, Kazakhstan. Phi hành gia Anton Shkaplerov thuộc Cơ quan Vũ trụ Liên bang Nga, kỹ sư hàng không Norishige Kanai tại Cơ quan Thám hiểm Không gian Vũ trụ Nhật Bản và phi hành gia Scott Tingle của Cơ quan Hàng không và Vũ trụ Mỹ (NASA) trải qua hành trình kéo dài hai ngày trước khi cập bến Trạm Vũ trụ quốc tế. Ảnh: Getty.
anh cuoi tuan anh 6
Người phụ nữ Palestine giơ điện thoại chụp lại mặt một thành viên của lực lượng an ninh Israel, trong khi người đàn ông làm hành động tương tự. Biểu tình của cộng đồng Hồi giáo tiếp tục diễn ra mạnh mẽ ở Trung Đông và các nơi khác trên thế giới, nhằm phản đối quyết định của Tổng thống Donald Trump công nhận Jerusalem là thủ đô của Israel. Ảnh: Getty.
anh cuoi tuan anh 7
Vùng phía nam bang California bị nhấn chìm trong biển lửa sau khi trận cháy đầu tiên bùng phát tại quận Ventura gần thành phố Los Angeles. Ba đám cháy lớn khác nhanh chóng bùng phát do khối gió Santa Ana khô nóng. Ảnh: Getty.
anh cuoi tuan anh 8
Nữ diễn viên múa ballet Deborah Ribeiro biểu diễn trước Nhà hát thành phố Rio de Janeiro trong một cuộc biểu tình yêu cầu trả lương và phúc lợi cho các công chức văn hóa ở Rio de Janeiro, Brazil, ngày 18/12. Ảnh:  Getty.
anh cuoi tuan anh 9
Nến thắp sáng rực trong sự kiện Triệu vì sao của tổ chức nhân đạo Thụy Sĩ Caritas, nhằm thể hiện sự đoàn kết và cảm thông đối với những người có hoàn cảnh nghèo khó. Sự kiện được tổ chức phía trước Cung điện Liên bang Thụy Sĩ ở Bern. Ảnh: Reuters.
anh cuoi tuan anh 10
Một du khách đi bộ trên cây cầu treo Peak Walk nối giữa hai đỉnh núi Glacier 3000 và đỉnh Scex Rouge ở Les Diablerets, Thụy Sĩ, ngày 20/12. Peak Walk nổi tiếng là một trong những cây cầu treo nguy hiểm nhất thế giới, nơi du khách có cảm giác như mình đang bước đi giữa không trung. Ảnh: Reuters.
anh cuoi tuan anh 11
Gấu trúc nóng lòng thưởng thức bữa ăn của mình tại sở thú ở thành phố Thẩm Dương, Trung Quốc. Ảnh: Getty.
anh cuoi tuan anh 12
Tác phẩm Thai trứng Yoda của nghệ sĩ người Pháp Alexandre Nicolas tại bảo tàng khoa học giả tưởng Maison d'Ailleurs trong cuộc triển lãm có tựa đề "I am your father" ở Yverdon-les-Bains, Switzerland, ngày 21/12. Yoda là nhân vật trong bộ phim Star Wars (Chiến tranh giữa các vì sao), sinh vật tưởng tượng được xây dựng với hình dáng thấp, da màu xanh lá cây. Là sư tổ của các hiệp sĩ Jedi, Yoda được biết tới như bậc thầy về khả năng linh cảm hay kĩ năng sử dụng gươm ánh sáng. Ảnh: Getty.
Hashtag tuần qua: Nỗi ám ảnh 'Giáng sinh máu' Giữa lúc IS buông lời đe dọa, vụ tấn công khủng bố bằng xe tải tại chợ Giáng sinh ở Berlin, Đức hồi năm ngoái vẫn là nỗi ám ảnh với nhiều người trong mùa lễ hội cuối năm nay.

Lebanon chim trong lo so hinh anh

Lebanon chìm trong lo sợ

0

Sự tức giận và lo lắng đang bao trùm Lebanon, khi không rõ Hezbollah sẽ trả đũa vụ nổ thiết bị liên lạc ra sao và có đồn đoán Israel sắp phát động xung đột diện rộng.

Ngụy An

Bạn có thể quan tâm