Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

T.O.P (Big Bang) bị thương khi quay phim hành động mới

Nam ca sĩ thần tượng đang quay bộ phim điện ảnh "Alumnus", trong lúc thực hiện cảnh quay hành động đã không may bị thương.

T.O.P (Big Bang) bị thương khi quay phim hành động mới

Nam ca sĩ thần tượng đang quay bộ phim điện ảnh "Alumnus", trong lúc thực hiện cảnh quay hành động đã không may bị thương.

Hôm 21/9, theo công ty quản lý YG của T.O.P (tên thật là Choi Seung Hyun) cho biết, nam ca sĩ kiêm diễn viên thần tượng đã không may bị một chấn thương trên mu bàn tay trong quá trình quay phim mới Alumnus.

T.O.P (Big Bang) bị thương khi quay phim mới.

Được biết, trong lúc xảy ra chấn thương, T.O.P quay một cảnh chiến đấu diễn ra gần nơi có thủy tinh vỡ và bàn tay đã bị vướng một mảng thủy tinh. T.O.P sau đó đã được đưa tới bệnh viện để phẫu thuật ngay trong ngày. Hiện giờ, rapper của nhóm Big Bang đang nghỉ ngơi tại bệnh viện và sẽ mất từ 2 đến 3 tuần hồi phục.

Vì vết thương không hề nhỏ nên lịch trình quay phim của T.O.P phải dời lại nhưng nam diễn viên trẻ khẳng định anh muốn tiếp tục quay phim như lịch đã đặt. Trước đó, đoàn phim Alumnus đã phải tạm ngừng vì lý do đạo diễn Park Shin Woo rút lui, thay thế là đạo diễn Park Hong Soo.

T.O.P và bạn diễn đàn anh Kwak Min Suk và Kim Min Jae. Bức ảnh được chụp tại nhà riêng của nam diễn viên Kim Min Jae.

Phía đại diện công ty quản lý YG nói: “Là một trong những nhân vật chính, T.O.P cảm thấy gánh nặng khi lịch quay phim bị hoãn vì anh ấy, đặc biệt bộ phim đã bị hoãn quay vì thay đổi đạo diễn trước đó. Chúng tôi sẽ thảo luận với bác sĩ của mình để tìm ra cách T.O.P có thể đóng phim mà không gây căng thẳng cho vết thương”.

Alumnus kể về Myunghoon (T.O.P thủ vai) vì cứu em gái đã chấp nhận làm điệp viên sát thủ, phim có sự tham gia của các diễn viên Han Ye Ri, Jo Seung Ha, Kim Yoo Jeong, Kwak Min Suk và Kim Min Jae sẽ ra mắt vào năm sau 2013.

Lâm Yên

Theo Infonet

Lâm Yên

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm