Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top Girl 2012 ưu ái thí sinh tham gia sớm

Những thông tin nóng rò rỉ từ chương trình như tham gia up ảnh sớm, nhận ưu ái từ BTC hay hàng trăm phiếu quà tặng 500.000 dành tặng thí sinh tham gia khiến Top Girl ngày càng nóng hổi.

Top Girl 2012 ưu ái thí sinh tham gia sớm

Những thông tin nóng rò rỉ từ chương trình như tham gia up ảnh sớm, nhận ưu ái từ BTC hay hàng trăm phiếu quà tặng 500.000 dành tặng thí sinh tham gia khiến Top Girl ngày càng nóng hổi.

Khác với sự háo hức, tò mò được tham gia một chiến lược tìm kiếm gương mặt đại diện mang tính chất toàn cầu của thí sinh ở 2 tuần đầu tiên của cuộc thi, tuần qua, thông tin được thí sinh cũng như những bạn trẻ theo dõi Top Girl quan tâm nhất liên quan đến ưu đãi dành cho tất cả các thí sinh đăng kí dự thi trên website www.topgirl.thefaceshop.com.vn trước 8h ngày 18/4/. Ưu đãi đó là gì?

 

 

 

 Nguyễn Thục Uyên - thí sinh Top Girl

Sẻ chia cơ hội - Kết nối cùng vui là chương trình được xây dựng nhằm mang đến cơ hội sở hữu những giải thưởng giá trị dành cho những thí sinh tham gia Top Girl ngay từ những tuần đầu tiên với hình thức tham gia cực kì đơn giản. Tất cả các thí sinh đã đăng kí dự thi trên www.topgirl.thefaceshop.com.vn kể từ 8h ngày 18/4 trở về trước sẽ tham gia kết nối 5 bạn khác trở thành thành viên của THEFACESHOP để cùng nhận được những ưu đãi đặc biệt, như quà tặng sinh nhật, tích lũy điểm khi mua sắm tại hệ thống, và được cập nhật thông tin nhanh nhất những khuyến mãi “siêu hot” đến từ nhãn hàng THEFACESHOP.

300 phiếu mua hàng miễn phí trị giá 500.000 đồng/phiếu áp dụng cho tất cả các sản phẩm sẽ dành cho 300 thí sinh đầu tiên thực hiện kết nối thành công.

 

Bên cạnh đó, giá trị 50.000 đồng tích lũy trong thẻ thành viên sẽ dành cho những thành viên tham gia kết nối từ thí sinh đăng kí và trở thành thành viên của THEFACESHOP.

 

Thế nào là kết nối thành công? Kết nối thành công là kết nối được đăng kí hợp lệ theo đúng thời gian qui định từ BTC là từ 8h ngày 18/4 đến hết ngày 25/4. Hãy nhanh tay đăng kí vì đây là một trong những căn cứ để BTC chọn ra danh sách 300 thí sinh đầu tiên kết nối thành công.

Rất dễ dàng đăng kí để trở thành thành viên THEFACESHOP với bất kì giá trị hóa đơn phát sinh tại hệ thống THEFACESHOP trên toàn quốc.

Bạn có thể theo dõi thông tin thể lệ được cập nhật trên www.topgirl.thefaceshop.com.vn. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ topgirl@thefaceshop.com.vn hoặc hotline: 0903.080.545

Các thông tin ưu đãi cho thí sinh sẽ luôn được cập nhật.

PV

Theo Infonet

PV

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm