Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Top mỹ nhân Việt nổi bật với street style cá tính tuần qua

Hàng loạt các xu hướng thời trang đang hot được các ngôi sao làng giải trí cập nhật và ứng dụng với phong cách hàng ngày.

Luôn đứng đầu danh sách mỹ nhân Việt có gu street style ổn định, tuần này Thanh Hằng tiếp tục tạo được dấu ấn với hình ảnh trẻ trung, năng động. Nữ giám khảo Vietnam's Next Top Model phối chân váy mini chất liệu da mềm với áo sơ mi sọc kẻ in chữ hợp xu hướng.
Một ngày trước đó, siêu mẫu đã cập nhật hình ảnh mới trên trang cá nhân với phong cách street style bụi bặm. Cô diện lại chiếc áo thun và quần jeans ống côn quen thuộc, nhưng làm mới phong cách nhờ cách chọn tông màu phụ kiện túi và giày hợp tông. Áo vest ngắn phối cùng góp phần tạo sự mới lạ.
''Nữ hoàng nội y'' Ngọc Trinh luôn khẳng định hình ảnh thời trang in đậm chất gợi cảm và quyến rũ. Tuần vừa rồi, cô diện trang phục táo tạo với quần short phối cùng vest ngực trần. Đây cũng là một trong những xu hướng mà các sao thế giới ưa chuộng vào mùa hè. Hình ảnh của cô ngọt ngào hơn nhờ gam màu hồng.
Quán quân Vietnam's Next Top Model mùa đầu cá tính với cách phối hợp quần lửng Capri với áo xuyên thấu lấp ló nội y. Hình ảnh cá tính và gợi cảm đi với nhau tạo sự mới lạ cho nữ người mẫu 24 tuổi.
Trà Ngọc Hằng liên tục update những hình ảnh mới trên nhiều mặt báo. Nữ người mẫu dần khẳng định hình ảnh thời trang đời thường thanh lịch và nữ tính. Tuần vừa qua, cô xuống phố với hình ảnh khá đơn giản, jeans và thun phối hợp ăn ý, điểm nhấn là đôi giày sandal kiểu dáng chiến binh.
Ca sĩ Bảo Thy vẫn giữ được phong thái đáng yêu, xì tin dù cô đã qua tuổi đôi mươi. Tuy nhiên, hình ảnh dễ thương của giọng ca Em sai vẫn nhận được lượt ''like'' khủng từ người hâm mộ. Nhiều nhận xét cho rằng, cách phối phụ kiện giày, mũ, túi xách đã làm hình ảnh cô như được trẻ ra vài tuổi.
Hoa hậu thời trang Trúc Diễm có chuyến công tác tại Mỹ. Dù diện trang phục rất bình dị, người đẹp vẫn khá nổi bật khi thả dáng trên những con phố sầm uất tại New York.
Những ngày khác, Trúc Diễm tiếp tục chọn gu kín đáo và năng động. Đa phần cô chuộng cách phối áo thun cùng jeans, thỉnh thoảng là áo dáng dài giấu quần đi kèm giày bata. Dù hình ảnh năng động hay hiện đại, Trúc Diễm vẫn được khen ngợi nhờ ngoại hình toát lên vẻ thân thiện, dễ gần.
Tuần này, Hồ Ngọc Hà chọn trang phục tông đen, kết hợp cùng là kính ánh gương đang được nhiều tín đồ thời trang ưa thích. Bà mẹ một con sở hữu ngoại hình thanh mảnh, dễ dàng giúp cô phù hợp với hình tượng năng động, tự tin.
Ca sĩ Tóc Tiên chứng tỏ gu thời trang riêng đáng ngưỡng mộ khi tuần này nữ ca sĩ diện phong cách đậm chất mùa hè mà lại không kém phần cá tính. Cô thể hiện sự đa dạng, khi thì gợi cảm với leggings, quần short, áo crop-top, khi thì tinh nghịch với jeans.
''Siêu vòng 3'' Lan Hương xuống phố với phong cách khỏe khoắn. Short được tận dụng mix cùng áo thun phù hợp với thời tiết mùa hè phương Nam. Chân dài chọn giày búp bê đế bệt thuận tiện cho việc đi lại.
Dịp khác, cô tiếp tục chọn short jeans phối cùng áo thun in hình nổi bật, túi xách đồng tông xanh và giày đế vuông hiện đại.
Người mẫu Minh Triệu chuộng những sắc màu, áo thun và short luôn là chọn lựa được ưu ái để xua tan không khí mùa hè oi ức niềm Nam.
Phía hậu trường chương trình Phong cách & Cuộc sống, nữ người mẫu Huỳnh Nu nổi bật với gam màu trắng thanh lịch, áo vest không tay phối cùng chân váy phong thư đồng tông màu
Người mẫu Chà Mi luôn thể hiện sự đơn giản với quần jeans đi cùng áo thun. Chân dài đi giày đế bệt khi dạo phố. Đôi hoa tai cá tính làm điểm nhấn nổi bật.
Chị em Song Yến tiếp tục đón đầu xu hướng với cách phối trang phục lạ mắt. Trong khi ''Én chị'' đơn giản với quần jeans rách thì ''Én em'' phá cách với cách phối short và crop-top, áo khoác đặc trưng phong cách Nhật Bản với kiểu dáng mô phỏng kimono và họa tiết hoa truyền thống.
Linh Chi có chuyến ông tác tại Hàn Quốc, cô diện áo khác chất dạ, bên trong là áo thun hiện đại đi cùng legging đen và boots cổ ngắn cùng tông màu.
Midu nổi bật trên phố với hình ảnh nữ tính, duyên dáng, co chọn áo thun tay dàu mix cùng chân váy in hoa nhã nhặn, đôi giày ánh bạc hiện đại và túi xách Michael Kors hợp tông màu tổng thể.
''Gái quê'' Lê Thị Phương khoe đôi chân dài khi diện trang phục gam màu tối, mũ fedora tạo điểm nhấn tinh nghịch. Gu thời trang của chân dài Next Top Model đang thay đổi từng ngày.
Người mẫu Thu Hằng thể hiện gu thời trang cá tính khi phối jeans rách cùng giày đế bệt, túi sọc kẻ. Áo thun được sử dụng nhiều khi người đẹp ra phố.

Khánh Ly

Ảnh: FBNV

Bạn có thể quan tâm