Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

T.O.P vừa đàn vừa hát nhạc phim 'Secret Message'

T.O.P (Big Bang) vừa phát hành MV "Hi Haruka" cho web drama “Secret Message” mà anh tham gia vai chính.

Với độ dài 3 phút, MV là một số hình ảnh trong bộ phim sắp lên sóng của T.O.P. Mở đầu video, T.O.P xuất hiện ngọt ngào, ôm cây đàn guitar và cất giọng hát trầm của mình. Trong Secret Message, anh sẽ đóng cặp cùng nữ chính Ueno Juri. 

Hình ảnh của T.O.P trong MV nhạc phim.

Ngày 28/10, buổi họp báo giới thiệu phim đã được tổ chức ở Seoul Imperial Palace. Tại đây, T.O.P đã tiết lộ lý do chọn dự án phim này: “Dù có hay không một vết thương trong tình yêu thì kịch bản về những thú vị trong tình yêu đã thu hút tôi. Tôi nghĩ rằng mình có thể lột tả được nó một cách ấn tượng nhất”. 

TOP ôm đàn hát nhạc phim Secret Message Thành viên Big Bang vừa thể hiện ca khúc nhạc phim Secret Message do anh đóng vai chính.

Ngoài ra, chia sẻ về nhân vật của mình, T.O.P tỏ ra thích thú: “Từ khi bắt đầu sự nghiệp, tôi chưa có nhiều kinh nghiệm hẹn hò. Tôi như bị cuốn vào nhân vật Woohyun. Trong 10 năm, tôi thậm chí còn không yêu quá 3 lần”. 

Poster phim Secret Message.

Dự án phim được bắt đầu khởi quay hồi tháng 7 và được ghi hình ở Hàn Quốc và Nhật Bản. Secret Message kể về một người đàn ông Hàn Quốc và người phụ nữ Nhật Bản có tên Haruka. Cả hai đều chất chứa nỗi đau về mối tình đầu, nhưng hy vọng thời gian có thể chữa lành vết thương cho họ. Bộ phim sẽ lên sóng vào 2/11 ở các nước trong khu vực Châu Á, Nam – Bắc Mỹ.

Kjn

Bạn có thể quan tâm