Dấu ấn TopZone - từ khởi đầu khác biệt đến vị thế tiên phong
Nâng tầm trải nghiệm Apple tại Việt Nam theo chuẩn quốc tế, TopZone từng bước thay đổi cách người dùng tiếp cận công nghệ chính hãng và dịch vụ chuyên sâu.
50 kết quả phù hợp
Nâng tầm trải nghiệm Apple tại Việt Nam theo chuẩn quốc tế, TopZone từng bước thay đổi cách người dùng tiếp cận công nghệ chính hãng và dịch vụ chuyên sâu.
Đúng 0h01 ngày 27/9, TopZone trao tay khách hàng những chiếc iPhone 16 đầu tiên. Với 30.000 máy bán ra trong đợt đầu tiên, hệ thống đạt doanh số ấn tượng.
Trong khi thị trường phía Bắc vẫn còn các chuỗi điện máy có khả năng cạnh tranh với TGDĐ, thị trường phía Nam gần như nằm trong tay chuỗi bán lẻ của Chủ tịch Nguyễn Đức Tài.
Sự khốc liệt của thị trường bán lẻ điện máy đã "đá văng" gần chục doanh nghiệp trong một thập kỷ qua, những cái tên còn lại hiện càng ráo riết hơn trong cuộc đua giành thị phần.
Thị trường bán lẻ nói chung và ngành điện máy nói riêng luôn trong guồng đào thải khốc liệt. Chỉ trong một thập kỷ qua, gần chục doanh nghiệp lớn đã phải ngậm ngủi rời thị trường.
Tại TopZone, không gian, nhân viên và dịch vụ đều đảm bảo đúng chuẩn Apple, mang đến trải nghiệm mua sắm cao cấp, khác biệt cho người dùng.
Apple từng là thương hiệu có chính sách bảo hành cởi mở tại Việt Nam. Tuy nhiên, những tiền lệ trục lợi trong quá khứ khiến người dùng hiện gặp nhiều khó khăn khi sản phẩm lỗi.
Là những cầu thủ tài năng của nền bóng đá Việt, Hùng Dũng, Đoàn Văn Hậu và Bùi Hoàng Việt Anh mang trong mình khát khao làm rạng danh Tổ quốc trên sân cỏ quốc tế.
TopZone tung ưu đãi hấp dẫn với quyền lợi toàn diện cho các khách hàng đặt trước iPhone 14.
TopZone trở thành lựa chọn hàng đầu của tín đồ Táo khuyết khi xác nhận con số kỷ lục gần 30.000 lượt đăng ký sở hữu iPhone 14 sớm chỉ sau vài ngày ra mắt.
Không lâu sau khi về tay chủ mới - nhóm quỹ IDS Equity Holdings - ban lãnh đạo Ocean Group đã mang một loạt khoản nợ xấu ra bán thanh lý với giá rẻ gấp nhiều lần dư nợ gốc.
Gần một thập kỷ so kè của nhiều đại gia bán lẻ điện máy đã chứng kiến không ít đối thủ rơi rụng, và cuộc đua coi như ngã ngũ, khi Điện Máy Xanh nhanh chóng chiếm gần hết thị phần.
Không ít doanh nhân Việt đang bỏ ra tỷ USD chạy đua với thời gian để xây dựng các chuỗi kinh doanh và bán lẻ của riêng mình trong bối cảnh cạnh tranh khốc liệt với nước ngoài.
Theo đánh giá của một số chuyên gia, chưa bao giờ thị trường bán lẻ điện máy lại cạnh tranh khốc liệt như hiện nay.
Áp dụng cách bán hàng của Mỹ vào Việt Nam, chuyển từ bán buôn sang bán lẻ hay tham gia vào xu thế đầu tư đa ngành... là lý do các chuỗi siêu thị điện máy phải đóng cửa vì thua lỗ.
Dù thị trường tăng trưởng ổn định, chi phí đầu vào đang ở mức thấp nhưng nhiều ông lớn điện máy Việt Nam vẫn sụp đổ, bởi sai lầm từ cách thức kinh doanh, tới khó khăn về vốn.
Tiềm lực mạnh nhưng cũng có lúc, những doanh nghiệp lớn của nước ngoài gặp khó khăn trên con đường chinh phục thị trường Việt.
Đã một tuần kể từ ngày Topcare đóng cửa, dừng hoạt động hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội nhưng lãnh đạo công ty vẫn chưa có giải trình với Sở Công thương Hà Nội.
Bán cổ phần cho đối tác ngoại để có thêm lực phát triển, hay chấp nhận “đóng cửa” và bị loại khỏi cuộc chơi, là những gì đang diễn ra trên thị trường bán lẻ điện máy.
Từ chỗ là thương hiệu của công ty Ngôi Sao Châu Á, Topcare vướng nghi vấn sang tay Ocean Group, trước khi gián tiếp khẳng định đơn vị chủ quản là công ty thương mại Topcare.