Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Torres lập liền 2 kỷ lục ngay trong ngày ra mắt Atletico

Tiền đạo Fernando Torres vừa lập hai kỷ lục liên tiếp trong màu áo Atletico cho dù chưa thi đấu cho nhà ĐKVĐ La Liga một phút nào.

Hôm 4/1 vừa qua, Fernando Torres có màn ra mắt các CĐV Atletico. Có tới 45.000 fan Los Rojiblancos đến sân Vicente Calderon để chào đón sự trở lại của El Nino. Theo Marca, đây là lần đầu tiên trong lịch sử La Liga mới có lượng khán giả lớn như vậy tới sân để chào mừng sự xuất hiện của một tân binh người Tây Ban Nha.

45 nghìn fan Atletico tham dự buổi lễ ra mắt của Torres

Theo trang 101greatgoals.com, có tới 45.000 CĐV Atletico Madrid đã tới sân Vicente Calderon để chào mừng lễ ra mắt của đứa con lưu lạc Fernando Torres vào hôm qua (4/1).

Ngoài ra, Torres còn lập một kỷ lục khác ngay trong ngày 4/1. Cụ thể, Atletico thông báo các đại lý của CLB bán được 2.000 chiếc áo đấu số 19 của Torres trong khoảng thời gian từ 10h tới 19h cùng ngày. Như vậy trung bình mỗi giờ, 222 chiếc áo được chuyển tới tay người hâm mộ, mỗi phút có 4 chiếc được bán ra. Điều này cũng chưa từng xảy ra trong lịch sử CLB chủ sân Vicente Calderoon.

Trước đó vào ngày 31/12/2014, Torres chia tay AC Milan để trở lại Atletico theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 18 tháng. Dù thi đấu rất mờ nhạt trong màu áo CLB chủ quản Chelsea cũng như AC Milan, chân sút 30 tuổi vẫn nhận được rất nhiều sự kỳ vọng tại Vicente Calderon. Lượng áo bán ra cùng số người tới sân để chào đón màn ra mắt của El Nino đã chứng minh tất cả.

Trong 3,5 năm đầu quân cho Chelsea, Torres cũng có mặt trong Top những cầu thủ có lượng áo bán chạy nhất giải Ngoại hạng Anh. Đây được xem như là lý do chính khiến Chelsea không bán cựu sao Liverpool bất chấp phong độ nghèo nàn của anh.

Trong cuộc phỏng vấn gần nhất, HLV Diego Simeone khẳng định Torres sẽ đá chính và có thể chơi trọn 90 phút khi Atletico tiếp đón Real Madrid ở trận lượt đi vòng 1/8 Cúp nhà vua diễn ra vào lúc 3h sáng mai (8/1 – giờ Việt Nam). Nếu Torres ra mắt thành công, Atletico nhiều khả năng sẽ đạt được khoản doanh thu cực lớn từ việc bán áo đấu của tiền đạo này.

 

Tiểu Minh

Bạn có thể quan tâm