Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Torres ‘trượt vỏ chuối’ vô duyên làm CĐV bật cười

Ở trận Atletico thắng Leicester, Fernando Torres bỏ lỡ cơ hội ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 khi anh trượt chân vô duyên trong vùng cấm địa.

Phút 61, nhận đường chuyền từ Koke, Fernando Torres đi bóng kỹ thuật loại 2 hậu vệ Leicester và tạo được khoảng trống thuận lợi để dứt điểm. Thế nhưng, khi vung chân tung cú sút, tiền đạo người Tây Ban Nha lại trượt chân vô duyên và bỏ lỡ đáng tiếc cơ hội gia tăng cách biệt cho Atletico. Khán giả trên sân Vicente Calderon cười ồ lên khi chứng kiến tình huống hài hước của cầu thủ con cưng.

Nếu dứt điểm thành công và ghi bàn ở tình huống này, Torres sẽ giúp đội nhà dễ thở hơn nhiều ở trận lượt về. Trong trận thắng Leicester vừa qua, đội chủ nhà Atletico ép sân toàn diện, tạo được vài cơ hội ngon ăn nhưng Griezmann tỏ ra phung phí.

Pha truot chan cua Torres anh 1
Torres trượt chân khiến bóng bay thẳng ra đường biên.

Leicester có thể đổ lỗi cho bàn thua gây tranh cãi, nhưng chiến thắng cho Atletico là kết quả phản ánh đúng diễn biến trên sân. Chủ nhà áp đảo hoàn toàn về thời lượng kiểm soát bóng (67%), số cú dứt điểm (11 lần, 4 trúng khung thành).

Với Leicester, 90 phút trên sân Vicente Calderon, các học trò của Craig Shakespeare không có nổi một cú dứt điểm đi trúng khung thành đội chủ nhà.

Tuy vậy, thất bại 0-1 cũng không phải thảm họa bởi họ vẫn còn trận lượt về trên sân nhà. Còn nhớ, trận đấu tại vòng 1/8, Leicester cũng gặp bất lợi khi nhận thất bại 1-2 ở lượt đi trước Sevilla nhưng đã xuất sắc ngược dòng bằng chiến thắng 2-0 ở lượt về trên sân nhà. Trận tái đấu giữa Leicester vs Atletico Madrid sẽ diễn ra lúc 1h45 ngày 19/4 tới. 

Leicester thua Atletico vì quả phạt đền tưởng tượng

Trong ngày các chân sút thi đấu vô duyên, Atletico Madrid phải nhờ đến sai lầm của trọng tài mới thắng được Leicester ở tứ kết lượt đi Champions League 2016/17.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm