Máy giặt Toshiba dẫn đầu doanh số tháng 9 tại Điện máy Xanh
Tháng 9 ghi dấu bước nhảy vọt của Toshiba, khi vươn lên vị trí số 1 về doanh số máy giặt tại hệ thống bán lẻ điện máy lớn nhất nước, củng cố vị thế của hãng trên thị trường.
411 kết quả phù hợp
Tháng 9 ghi dấu bước nhảy vọt của Toshiba, khi vươn lên vị trí số 1 về doanh số máy giặt tại hệ thống bán lẻ điện máy lớn nhất nước, củng cố vị thế của hãng trên thị trường.
Một thợ sửa iPhone đã hồi sinh chiếc iPhone Air bị khóa cứng sau lần nâng cấp bộ nhớ thất bại, đồng thời vượt qua rào cản Apple để tăng gấp đôi dung lượng lưu trữ lên 512 GB.
Hãng sản xuất chip nhớ Kioxia, thương hiệu non trẻ tách ra từ Toshia dự đoán nhu cầu mua linh kiện sẽ tiếp tục tăng khi nhu cầu AI liên tục bùng nổ.
Xiaomi đăng ký nhãn hiệu Mijia, mang đồ gia dụng cỡ lớn kinh doanh ở Việt Nam. Danh mục sản phẩm hãng này bán nhiều hơn hẳn các đối thủ.
Hitachi cân nhắc bán mảng thiết bị gia dụng tại Nhật Bản để tập trung vào hạ tầng xã hội và công nghệ số, trong bối cảnh cạnh tranh gia tăng từ các đối thủ châu Á.
Trong ba tuần liên tiếp tại ba ga metro trung tâm TP.HCM, Trạm nạp năng lượng Toshiba đã mang đến cho khách hàng hơn 4.000 bữa sáng thơm ngon.
Cuốn “Face With Tears of Joy” đi sâu vào cách sử dụng phong phú và những thiếu sót về mặt ngôn ngữ của các biểu tượng cảm xúc phổ biến, theo The Guardian.
Tủ lạnh Toshiba NaturePure 711 l là giải pháp lý tưởng cho gia đình trẻ thành thị với không gian lưu trữ rộng rãi, công nghệ bảo quản thông minh cùng thiết kế sang trọng, tiện dụng.
Midea và Xiaomi vốn là đồng minh lâu năm, sở hữu cổ phiếu của nhau. Tuy nhiên khi hãng di động làm đồ gia dụng, mối quan hệ rạn nứt.
Các tập đoàn công nghệ, gia dụng Trung Quốc thay đổi chiến lược, xâm nhập thị trường bằng thương hiệu gốc của mình, thay vì những nhãn Mỹ, Nhật Bản đã mua lại.
Văn hoá là yếu tố giúp Nhật Bản vươn lên vị trí dẫn đầu sau Thế chiến II, nhưng cũng khiến các hãng sản xuất của nước này bị đối thủ dẫn trước trong ngành công nghiệp điện tử.
Haier, công ty mẹ của Aqua hay GE Appliances ra mắt thị trường Việt Nam lần 2. Chiến lược sản phẩm thay đổi khi nhãn “con” của họ có chỗ đứng trong nước.
Với mục tiêu trở thành trung tâm bán dẫn của khu vực và là "mắt xích" quan trọng trong chuỗi cung ứng bán dẫn, Việt Nam đã và đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư lớn của nước ngoài. Với nền tảng...
Với mức giá từ 1,1 tỷ đồng và số lượng giới hạn, căn thương mại dịch vụ TT AVIO của liên doanh Cosmos Initia, TT Capital và Koterasu Group tạo dấu ấn trên thị trường địa ốc TP.HCM.
Trước khi qua đời, GS Đặng Lương Mô là giáo sư danh dự Đại học Hosei (Nhật Bản), nguyên Viện trưởng Học viện Quốc gia Kỹ thuật, nguyên cố vấn cao cấp Đại học Quốc gia TP.HCM.
Chiều 6/5, Giáo sư Đặng Lương Mô, một trong những nhà khoa học Việt Nam tiêu biểu trong lĩnh vực vi mạch và bán dẫn, đã từ trần ở tuổi 89.
Đáp trả gay gắt cuộc chiến thương mại của Tổng thống Donald Trump, Bộ Ngoại giao Trung Quốc đã đăng tải lên mạng xã hội video gây chú ý, kêu gọi cộng đồng quốc tế đứng lên chống lại nhà lãnh đạo...
Nhà sáng lập bitcoin “có thể tồn tại hoặc không tồn tại”, Benjamin Wallace viết trong cuốn sách "The Mysterious Mr. Nakamoto: A Fifteen-Year Quest to Unmask the Secret Genius Behind Crypto", phát...
Hướng đến phục vụ khách hàng mùa nóng và khai thác tối đa tiềm năng của thị trường máy lạnh, Điện máy Xanh đồng loạt ký kết hợp tác chiến lược với 16 thương hiệu hàng đầu.
TP.HCM đang chịu nắng nóng kéo dài, người dân đổ đi mua các thiết bị làm mát để "hạ hỏa". Các chuỗi điện máy lớn ồ ạt giảm giá đến 50% mặt hàng thuộc những thương hiệu nổi tiếng.