Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Đội bóng của Son Heung Min chào đón BTS đến sân Wembley

Sau khi thông tin về tour diễn vòng quanh thế giới của BTS được công bố, đội bóng Tottenham Hotspur đã gửi thông điệp chào đón nhóm nhạc Hàn Quốc đến với sân vận động Wembley.

Ngày 20/2, trên mạng xã hội, đội bóng Ngoại hạng Anh Tottenham Hotspur đã đăng thông điệp chào đón BTS. Nhóm nhạc đình đám của Hàn Quốc sẽ tổ chức đêm nhạc tại sân vận động Wembley ở thủ đô London trong chuyến lưu diễn toàn cầu.

Tottenham moi BTS den san van dong anh 1
Bài đăng bằng tiếng Hàn của câu lạc bộ Tottenham Hotspur. 

"Chào mừng các bạn đến với Wembley, BTS. Đây là nơi Son Heung Min đã ghi được nhiều bàn thắng ấn tượng. Vào ngày 1/6, các siêu sao Hàn Quốc sẽ tổ chức concert của họ tại đây", đội bóng này viết trên trang chính thức.

Kèm với bài đăng bằng tiếng Hàn là hình ảnh toàn cảnh sân vận động và những khoảnh khắc đẹp trên sân của cầu thủ Hàn Quốc Song Heung Min. 

Son Heung Min là ngôi sao của Tottenham Hotspur và được xem là cầu thủ tài năng nhất của bóng đá châu Á ở thời điểm hiện tại.

BTS sẽ dừng chân ở sân Wembley trong tour diễn vòng quanh thế giới năm 2019 mang tên Love Yourself: Speak Yourself. Nhóm nhạc nhà Big Hit sẽ là nhóm nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên biểu diễn tại sân vận động huyền thoại với sức chứa 90.000 người này. 

Tottenham moi BTS den san van dong anh 2
BTS sẽ đến với nhiều sân vận động có sức chứa lớn trong tour diễn vòng quanh thế giới năm 2019. 

Big Hit tiết lộ trưởng nhóm RM cùng các thành viên sẽ đặt chân tới Mỹ, châu Âu và châu Á, bao gồm các địa điểm như Los Angeles, Chicago, New Jersey, Sao Paulo, London, Paris, Osaka, Shizouka.

Bên cạnh sân nhà Tottenham, 7 thần tượng nhà Big Hit sẽ trình diễn ở các  sân vận động có sức chứa khổng lồ như Rose Bowl (Los Angeles, 90.000 chỗ ngồi), MetLife (New Jersey, 82.500 chỗ ngồi)...

BTS sẽ thắp sáng hàng loạt sân vận động khổng lồ trong tour diễn mới

Sáng 20/1, Big Hit công bố tour diễn vòng quanh thế giới tiếp theo của BTS. Rose Bowl và Wembley là hai trong số các địa điểm mà 7 thần tượng xứ Hàn sẽ đặt chân đến.



Thu Thủy

Bạn có thể quan tâm