Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Totti cân nhắc việc bỏ Bố ơi, mình đi đâu thế?

Con trai doanh nhân Đỗ Minh bật khóc và có khả năng từ bỏ Bố ơi, mình đi đâu thế? vì không giải được câu đố mà chương trình đưa ra.

Mở đầu tập 20 Bố ơi, mình đi đâu thế phát sóng 12h ngày 24/10, các bé lập kế hoạch đưa bác Leng Keng quay trở lại với chương trình. Trước đó, người giao nhiệm vụ cho các cặp bố con đột ngột bỏ đi không rõ lý do.
Trong quá trình thảo luận kế hoạch, bé Bi phát hiện ra nguyên nhân chính khiến bác Leng Keng bỏ đi là các bé đã nói xấu bác trong lúc chinh phục các thử thách ở Mộc Châu trước đó. Chính vì thế, Chíp, Totti và Bi quyết định viết một bức thư xin lỗi bác Leng Keng và mong bác trở lại.
Vì không thể ra Hà Nội nên Suti viết một bức thư gửi các bé còn lại. Con gái nhạc sĩ Minh Khang cẩn thận dặn dò Bi phải xin lỗi bác Leng Keng, Chíp phải mua quà tặng bác và Totti phải khen bác đẹp trai. Về phía mình, Suti nhờ bố gọi điện mời bác đi ăn kem.
Trước sự chân thành của các bé, bác Leng Keng quay trở lại. Bốn cặp bố con vui mừng gặp lại người giao nhiệm vụ của chương trình Bố ơi, mình đi đâu thế?
Ngay sau khi trở lại, bác Leng Keng giao nhiệm vụ cho các cặp bố con phải giải được câu đố liên quan tới các địa danh nổi tiếng tại Hà Nội và di chuyển bằng xe đạp tới đó.
Bố con diễn viên Mạnh Trường và nhạc sĩ Minh Khang lại nhanh chóng giải được câu đố và hoàn thành thử thách. 
Trong khi đó, bố con diễn viên hài Xuân Bắc và doanh nhân Đỗ Minh lại gặp rất nhiều khó khăn. Với tinh thần lạc quan vốn có, Bi liên tục động viên bố cố gắng.
Ngược lại với Bi, Totti lại rất căng thẳng. Cậu bé bật khóc vì không thể tìm ra đáp án. Điều này khiến doanh nhân Đỗ Minh không hài lòng. Anh cho con cân nhắc việc có nên ở lại với chương trình hay ra về. Câu trả lời của Totti cũng như những diễn biến tiếp theo trong hành trình khám phá Hà Nội của 4 cặp bố con được phát sóng vào 12h ngày 31/10.

Mộc Lan

Ảnh: VFC

Bạn có thể quan tâm