Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tour diễn của em gái quốc dân Kpop ế vé vì album ấu dâm

Làn sóng phản đối IU sau khi cô phát hành album "Chat-shire" đã lên đến cực điểm, dù nữ ca sĩ trẻ đã đưa ra lời xin lỗi chính thức.

Ca sĩ trẻ được mệnh danh “Em gái quốc dân” IU vướng nhiều chỉ trích sau khi phát hành mini-album Chat-shire. Ca khúc Twenty three trong album bị tố đạo nhạc Britney Spears, Zeze do chính cô viết lời lại bị liên tưởng tới nạn ấu dâm với ca từ nhạy cảm cùng hình ảnh bé trai 5 tuổi đi tất lưới. Nhiều cư dân mạng Hàn bày tỏ sự thất vọng với một sản phẩm âm nhạc phản cảm của IU.

Hình ảnh cậu bé Zeze đi tất lưới cùng ca từ bài hát trong album của IU bị chỉ trích vì liên tưởng đến nạn ấu dâm (trái). Biểu cảm của cô ca sĩ bị cho na ná hình ảnh trong phim
Hình ảnh cậu bé Zeze đi tất lưới cùng ca từ bài hát trong album của IU bị chỉ trích vì liên tưởng đến nạn ấu dâm (trái). Biểu cảm của cô ca sĩ bị cho na ná hình ảnh trong phim về đề tài này.

Phía IU đã đưa ra lời xin lỗi công khai vào chiều 7/11 trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ cho biết không hề có ý viết ca từ nhạy cảm nhung do sự non nớt kinh nghiệm, cô đã tạo ra một tác phẩm gây hiểu nhầm. Với tư cách là nhà sản xuất, ca sĩ chính và cả nhạc sĩ, cô gửi lời xin lỗi và hứa sẽ cố gắng nỗ lực hơn trong các sản phẩm âm nhạc tiếp theo.

Đối diện với lời xin lỗi của cô ca sĩ trẻ, cộng đồng mạng Hàn vẫn có những hành động gay gắt. Tour diễn toàn quốc của IU vào cuối tháng 11 rơi vào tình trạng ế ẩm, có thể bị hủy bỏ.

Album đối mặt sự phản đối từ cộng đồng mạng Hàn. Tour diễn của IU cũng đã bị trả vé hàng loạt.
Album đối mặt sự phản đối từ cộng đồng mạng Hàn. Tour diễn của IU cũng đã bị trả vé hàng loạt.

Tour diễn đã đặt gần hết số vé từ trước đó cả tháng. Nhưng theo tin mới nhất từ ban tổ chức, tất cả các điểm diễn đều bị trả vé hàng loạt. Thống kê cho thấy, tại khu vực Busan, hiện chỉ có khoảng 118 vé được bán ra, Gwangju là 273 vé, tại Daegu cao hơn nhưng cũng chưa đủ 500 vé.

Trên một trang web, dư luận kêu gọi ký tên yêu cầu xóa bỏ Zeze khỏi tât cả các diễn đàn âm nhạc. Chỉ sau 16 tiếng đồng hồ đã có 13.000 chữ ký trong tổng số 100.000 chữ ký cần thiết.

Nhiều cư dân mạng còn chỉ trích người yêu hiện tại của IU - nam ca sĩ Jang Kiha. Họ cho rằng mối tình chênh lệch 11 tuổi đã khiến cô ca sĩ 23 tuổi ngày càng nổi loạn và có suy nghĩ "thoải mái" về chuyện phòng the.

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm