Các tour du lịch ảo bán chạy ở Nhật Bản
Vì lệnh hạn chế đi lại, nhiều người tại xứ sở hoa anh đào đang tìm đến các tour du lịch ảo để vơi bớt cảm giác buồn chán khi ở nhà.
423 kết quả phù hợp
Vì lệnh hạn chế đi lại, nhiều người tại xứ sở hoa anh đào đang tìm đến các tour du lịch ảo để vơi bớt cảm giác buồn chán khi ở nhà.
Nhiều người giàu và chính trị gia lợi dụng mối quan hệ và đặc quyền cá nhân nhằm tiếp cận sớm với nguồn vaccine Covid-19, tiếp tục làm sâu sắc thêm sự bất bình đẳng giàu nghèo.
Khi đoạn Vân Đồn - Móng Cái được đưa vào sử dụng cuối năm nay, cao tốc xuyên tỉnh Quảng Ninh và dài nhất cả nước thông tuyến, tạo lực đẩy cho thị trường BĐS Vân Đồn.
Các quan chức Amsterdam hy vọng thu hút du khách muốn trải nghiệm các dịch vụ về lịch sử, văn hóa của thành phố thay vì chỉ tới đây để tiệc tùng, uống rượu.
Không thể ra nước ngoài do các hạn chế trong đại dịch, nhiều điểm du lịch nội địa ở Trung Quốc, trong đó có Tam Á, trở thành phương án thay thế của nhiều người.
Tầng lớp thượng lưu ở Indonesia đang có trào lưu đăng ký du lịch ở Mỹ để nhanh chóng được tiêm vaccine Covid-19.
Các quốc gia châu Á cảnh báo người dân có thể trả chi phí cao lên đến hàng chục nghìn USD cùng hàng loạt rủi ro tiềm ẩn khi đi du lịch kết hợp tiêm chủng.
Tỉnh Thái Bình kết thúc 14 ngày giãn cách xã hội kể từ 12h ngày 20/5 sau khi kiểm soát được nguồn lây của 17 ca mắc Covid-19.
Sau khi có ca mắc Covid-19 trong cộng đồng, Thái Bình cho học sinh toàn tỉnh nghỉ học từ sáng 6/5 đến khi có thông báo mới.
“Đem lại sự hoàn hảo cho khách hàng” là tôn chỉ hoạt động của Du lịch Ý Việt nhiều năm qua. Để làm được điều đó, Ý Việt không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, tối ưu chi phí.
Trang du lịch trực tuyến Worldpackers (Mỹ) giới thiệu 10 thành phố có mức chi rẻ nhất thế giới dành cho người nước ngoài. Thủ đô Hà Nội có mặt trong danh sách này.
Đa số công ty du lịch dự đoán Tết Âm lịch 2021 sẽ là dịp được nhiều du khách Việt lựa chọn để vi vu sau một năm đầy biến động.
Đối với người lao động thuộc ngành du lịch, nhà hàng, khách sạn… thì năm nay gần như không có thưởng Tết. Nhiều người hy vọng dịch bệnh chóng qua để công việc ổn định lại.
Dù có tín hiệu tích cực, ngành du lịch vẫn cần nhiều thời gian và nỗ lực để có thể phục hồi như thời điểm trước đại dịch.
Các đơn vị lữ hành tiếp tục đem đến nhiều ưu đãi cho khách dịp cuối năm dù mức giảm không còn cao.
Suốt nhiều thập kỷ, tầng lớp dư dả ở Trung Quốc đã quen với việc tiêu thụ hàng hóa nước ngoài. Tuy nhiên, sau đại dịch, nhóm người này đã thay đổi thói quen mua sắm của mình.
Chiến dịch #TravelThrowback của Singapore đã thu hút nhiều người dùng mạng xã hội tham gia với mục đích đưa khách du lịch trở lại Đông Nam Á sau đại dịch.
Hậu cách ly xã hội, nhiều doanh nghiệp tổ chức tour đưa ra chương trình ưu đãi thu hút du khách. Các tour du lịch khám phá, thám hiểm là xu hướng được giới trẻ trong nước quan tâm.
Để tái khởi động sau khi được nới lỏng các biện pháp phòng chống dịch, nhiều doanh nghiệp du lịch, lữ hành, khách sạn giới thiệu tour mới cho phân khúc khách hàng trẻ nội địa.
Phở Thìn bờ hồ, xôi Yến, nộm khô bò Long Vi Dung đều có lượng khách chỉ bằng một nửa trước đây. Khách hàng ít ngồi tại quán mà chủ yếu đặt qua mạng hoặc mua mang về.