Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tour siêu sang bằng máy bay riêng trong một năm

Du khách chịu chi 220.000 bảng (tương đương 7,7 tỷ đồng) sẽ được tới thăm những điểm du lịch tuyệt nhất thế giới trong một năm, từ quần đảo Galapagos tới lăng Taj Mahal.

Đây là lần đầu tiên 4 tour hạng sang bằng máy bay riêng được kết hợp để tạo ra một chuyến đi vô tiền khoáng hậu kéo dài suốt năm 2016.

Du khách sẽ được ở tại các khu nghỉ dưỡng, khách sạn sang trọng, như ở biệt thự mặt nước khi tới
Du khách sẽ được ở tại các khu nghỉ dưỡng, khách sạn sang trọng, như ở biệt thự mặt nước ở Bora Bora.

Tour của Four Seasons, từ 26/1 tới 18/2, đem lại cho du khách trải nghiệm từ các thành phố nhộn nhịp tới các thiên đường nhiệt đới. Bạn sẽ được trải nghiệm làn nước xanh biếc ở Bora Bora hay ngắm nhìn lăng Taj Mahal lộng lẫy.

Tour của Private Jet, từ 16-24/4, đáp ứng nhu cầu của người yêu nghệ thuật, trong đó có các chuyến đi tới tham quan những báu vật thời Phục Hưng của Italy.

Bạn sẽ được ngắm khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp của Chiang Mai (Thái Lan) hay chiêm ngưỡng thành phố Mumbai (Ấn Độ) về đêm.
Bạn sẽ được ngắm khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp của Chiang Mai (Thái Lan) hay chiêm ngưỡng thành phố Mumbai (Ấn Độ) về đêm.

Trong tour của Captain's Choice, từ 23/8 tới 16/9, du khách sẽ được khám phá Nam và Trung Mỹ, thử xì gà ở Cuba hay quan sát thế giới động vật kỳ ảo ở Galapagos.

Tour của Abercrombie & Kent, từ 17/10 tới 11/11, là chuyến đi gồm nhiều địa điểm trên thế giới, trong đó có những điểm độc đáo như sông Nile hay các hòn đảo bí ẩn của Thái Bình Dương.

Nội thất của những máy bay riêng sẽ chuyên chở du khách đặt tour.
Nội thất của những máy bay riêng sẽ chuyên chở du khách đặt tour.

Jane Bartelings, giám đốc điều hành của Private Jet, cho biết: “Du khách sẽ được tận hưởng các ưu đãi, sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian, các dịch vụ sang trọng, chu đáo, riêng tư và thoải mái. Cách tuyệt nhất để trải nghiệm thế giới là bằng máy bay riêng, và trước giờ chưa có tour nào sánh được với tour 4 hãng lớn này”.

Khoản tiền 1.000 bảng  (tương đương 35 triệu đồng) sẽ được trích tặng quỹ từ thiện The Prince's Trust mỗi khi có khách đặt tour này.

Siêu du thuyền dát vàng dành cho các nữ đại gia

Nhà thiết kế cao cấp Lidia Bersani đã tạo ra siêu du thuyền hạng sang đầu tiên trên thế giới dành riêng cho phái nữ.

 

Hoàng Linh

Ảnh: Daily Mail

Bạn có thể quan tâm