Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Tour xem bắn pháo hoa Đà Nẵng hơn 3 triệu đồng

Sự kiện bắn pháo hoa giúp Đà Nẵng trở thành điểm đến hấp dẫn dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Lễ hội trình diễn bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFC 2015) lần thứ 7 diễn ra vào ngày 28 và 29/4, với chủ đề Đà Nẵng - Bản giao hưởng sắc màu. Kể từ lần đầu tiên được tổ chức vào năm 2008, lễ hội thu hút sự quan tâm cả trong và ngoài nước. Du khách và người dân địa phương được chiêm ngưỡng những màn trình diễn pháo hoa tuyệt đẹp với 5 đội Mỹ, Australia, Nam Phi, Ba Lan, và chủ nhà Đà Nẵng. Giá vé có 3 mức: 500.000 đồng, 400.000 đồng, và 300.000 đồng.

Hiện nay, một số công ty du lịch niêm yết giá tour 4 ngày - 3 đêm khoảng 3,8 triệu đồng (chưa tính phí di chuyển tới Đà Nẵng), tham quan bán đảo Sơn Trà, Cù Lao Chàm, đèo Hải Vân, bãi biển Lăng Cô, thêm Hội An và Huế.

Đến Đà Nẵng ăn gì ngon, bổ, rẻ?

Nhóm mình chuẩn bị vào Đà Nẵng chơi và muốn thưởng thức những món ăn đặc sản của thành phố này.

Lựa chọn tốt nhất cho những bạn ở Hà Nội và TP HCM là đặt vé máy bay (giá vé khứ hồi khoảng 6 triệu đồng một người). Nếu có thời gian, bạn có thể lựa chọn cách di chuyển bằng ôtô khách với thời gian di chuyển khoảng 18 giờ, hoặc đặt vé tàu từ sớm vì lượng khách trong thời gian này rất đông.

Khách sạn 4 sao trên bãi biển Mỹ Khê

Khách sạn nằm gần với những cảnh đẹp nối tiếng của Đà Nẵng như chùa Linh Ứng, Cầu Rồng, bảo tàng Chăm, núi Ngũ Hành Sơn.

An Ngọc

Bạn có thể quan tâm