Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Toy Story 4' làm mới bằng chuyện tình yêu đôi lứa

"Câu chuyện đồ chơi" sẽ không tiếp nối ba tập phim cũ mà đi theo một hướng hoàn toàn mới, khai thác khía cạnh tình yêu.

Phần bốn của loạt phim hoạt hình bom tấn Toy Story dự kiến ra mắt khán giả trong mùa hè 2017. Theo thông tin mới nhất, tập phim mới hoàn toàn khác với những gì khán giả từng được chứng kiến trong quá khứ. Giám đốc của xưởng phim hoạt hình Pixar, ngài Jim Morris, mới đây tiết lộ: “Bộ phim sẽ thuộc thể loại hài lãng mạn”.

Phần bốn của Câu chuyện đồ chơi sẽ thuộc thể loại hài lãng mạn, cũng như không liên quan nhiều tới ba tập phim đầu tiên.

Toy Story 4 đánh dấu John Lasseter, tác giả của hai tập phim Câu chuyện đồ chơi đầu tiên, quay trở lại ghế đạo diễn của thương hiệu. Kịch bản bộ phim mới do Rashida Jones và Will McCormack thực hiện. Đây là hai nhà biên kịch đứng sau phần kịch bản của bộ phim hài lãng mạn Celeste & Jesse Forever hồi năm 2012.

Jim Morris còn cho biết thêm rằng câu chuyện của Toy Story 4 đi theo một hướng hoàn toàn mới và không tiếp nối những gì từ ba phần phim trước. Ông nói: “Bộ phim vẫn mang không khí cũ, nhưng sẽ là một câu chuyện tình yêu”.

Khi thông tin về Toy Story 4 bắt đầu xuất hiện, một bộ phận người hâm mộ tỏ ra ngờ vực và cho rằng Pixar muốn tiếp tục lợi dụng thương hiệu bom tấn này để thu lợi. Giám đốc Pixar lên tiếng phủ nhận khi cho biết: “Không phải như vậy. Toy Story 4 ra đời bởi chúng tôi có một ý tưởng tuyệt vời cùng nhiệt huyết muốn biến nó trở thành sự thật”.

Toy Story 3 từng đạt doanh thu trên 1 tỷ USD, cũng như nhận được vô số khen ngợi từ giới phê bình.

Gần đây nhất, Toy Story 3 ra mắt hồi mùa hè 2010 và đạt doanh thu toàn cầu trên 1 tỷ USD. Sau đó, bộ phim còn nhận được đề cử Phim truyện xuất sắc tại Oscar 2011. Xưởng phim hoạt hình Pixar dự kiến sẽ trình làng Toy Story 4 từ ngày 16/6/2017.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm