Những màn đổi ngôi ở thị trường xe Việt
Phân khúc xe cỡ A, SUV cỡ A và sedan cỡ B xuất hiện xáo trộn ở vị trí dẫn đầu, trong khi nhóm xe MPV bình dân, SUV cỡ D hay MPV giá rẻ lại chứng kiến sự thống trị của những cái tên quen thuộc.
9 kết quả phù hợp
Phân khúc xe cỡ A, SUV cỡ A và sedan cỡ B xuất hiện xáo trộn ở vị trí dẫn đầu, trong khi nhóm xe MPV bình dân, SUV cỡ D hay MPV giá rẻ lại chứng kiến sự thống trị của những cái tên quen thuộc.
Mazda CX-8, Hyundai Santa Fe hay Ford Everest đều đang được áp dụng khuyến mãi, giảm giá sâu tại đại lý nhằm kích cầu, xả kho lô xe số VIN 2022.
Người mua xe Ford Everest 2022 tiếp tục phải chi thêm tiền linh kiện phát sinh để nhận xe sớm, hay còn được là "bia kèm lạc", lên đến 200 triệu đồng.
Các mẫu xe Honda CR-V, Hyundai SantaFe, Toyota Fortuner... rơi vào tình trạng sốt giá trước Tết và nhiều khách hàng không ngần ngại chi thêm cả trăm triệu đồng để sở hữu xe sớm.
Theo số liệu của Tổng cục Hải quan, trong 15 ngày đầu tiên của năm 2019 đã có 4.264 ôtô dưới 9 chỗ ngồi được nhập khẩu vào Việt Nam.
Sau những đắn đo, chờ đợi giá xe rẻ hơn vào năm 2018, ngay tháng 1 người Việt đã vung tiền mua ôtô phục vụ nhu cầu đi lại dịp Tết Nguyên đán.
Toyota Fortuner 2017, Honda Civic 2017 và Ford Explorer nhận được tín hiệu tích cực từ người dùng Việt khi đạt doanh số khả quan trong tháng đầu lên kệ.
Doanh số bán tháng 1 của mẫu SUV Fortuner 2017 đạt 1.237 xe, chỉ đứng sau Vios trong số các sản phẩm của Toyota trên thị trường.
Vios và Fortuner góp phần lớn tạo nên doanh số bán hàng kỉ lục của Toyota Việt Nam trong tháng 11, với số lượng lần lượt 2.447 và 1.219 xe.