Những mẫu xe đang giảm sâu nhằm níu giữ doanh số
Một số mẫu xe như Honda CR-V, Suzuki Ertiga Hybrid hay Toyota Yaris Cross hiện được giảm đến gần trăm triệu đồng nhằm cải thiện doanh số.
16 kết quả phù hợp
Một số mẫu xe như Honda CR-V, Suzuki Ertiga Hybrid hay Toyota Yaris Cross hiện được giảm đến gần trăm triệu đồng nhằm cải thiện doanh số.
Các nhà sản xuất xe duy trì kế hoạch giữ lượng hàng tồn kho ở mức thấp để kéo giá ôtô tăng cao. Mức trả góp trung bình hàng tháng cho một chiếc ôtô đã đạt mức kỷ lục.
Cuối tháng Ngâu, thị trường Việt ghi nhận hàng loạt các chương trình khuyến mãi của nhiều hãng xe với tổng giá trị cao nhất lên đến 480 triệu đồng.
Các hãng xe và đại lý thực hiện khuyến mại, giảm giá cho nhiều dòng ôtô trong tháng 8. Tiêu biểu có VinFast Fadil, Hyundai Accent, Mitsubishi Xpander hay Hyundai Tucson.
Giữa tháng 9, hàng loạt mẫu ôtô được các đại lý áp dụng giảm giá nhằm thu hút khách hàng, vớt vát doanh số.
Doanh số sụt giảm, vướng lỗi hàng loạt và giảm giá cầm chừng là các điểm nhấn chính của phân khúc SUV 7 chỗ trong hơn một tháng vừa qua.
Mức giảm cho Toyota Wigo ở một số đại lý từ 40-45 triệu đồng, cao nhất phân khúc xe hạng A hiện nay.
Đã đi qua nửa năm 2019, nhiều mẫu xe sản xuất từ năm 2018 vẫn tồn kho. Các đại lý cắn răng chịu lỗ, giảm giá ồ ạt mong đẩy hết hàng trước tháng cô hồn.
Thị trường xe hơi sau Tết đang có dấu hiệu trầm lắng, và các hãng xe cùng các đại lý đang tìm nhiều cách để kích cầu.
Phân khúc xe hạng B về cuối năm càng thêm sôi động khi xuất hiện những sản phẩm mới, nhập khẩu nguyên chiếc, cạnh tranh quyết liệt, mang lại thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng.
Giá bán nhiều dòng xe của Toyota giảm mạnh từ tháng 11, trong đó Vios TRD có mức giảm nhiều nhất là 58 triệu. Ngoài ra, các dòng Corolla, Innova cũng được điều chỉnh.
So với giá nhập khẩu nguyên chiếc hồi tháng 4 là 550 triệu đồng/chiếc, mức giá ôtô nhập khẩu trong tháng 5 đã giảm hơn 80 triệu đồng, xuống chỉ còn 470 triệu đồng/chiếc.
Những đợt giảm giá liên tiếp từ đầu năm không cứu được thị trường ôtô, khi doanh số liên tục sụt giảm, người tiêu dùng đang có tâm lý chờ đến 2018 để giá xe tiếp tục giảm thêm.
Đã trở thành quy luật, cứ đến tháng 7 âm lịch (tháng cô hồn), thị trường ôtô Việt Nam lại bước vào thời điểm suy giảm và hầu hết các mẫu xe bán ra đều giảm giá mạnh.
Khi thuế tiêu thụ đặc biệt mới có hiệu lực, một loạt DN ô tô đã thông báo giảm giá những mẫu xe cỡ nhỏ hàng chục triệu đồng.Tuy vậy, trên thị trường, giá lại có thể tăng lên.
Sắp bước vào tháng 7 âm lịch là tháng cô hồn, thời điểm nhu cầu về ô tô thấp nhất trong năm, nên sẽ khó hy vọng sự khởi sắc từ thị trường.