Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Toyota C-HR 2019 sẽ hiện đại hơn, giá từ 22.000 USD

Ở phiên bản 2019, Toyota hứa hẹn sẽ cải tiến khá nhiều đối với mẫu xe thể thao C-HR và sẽ cho ra một biến thể giá rẻ với đầy đủ các trang bị an toàn tiêu chuẩn.

Toyota C-HR 2019: Hiện đại và an toàn hơn Toyota C-HR 2019 sở hữu hệ thống phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chệch làn đường, đèn pha chiếu sáng tự động và điều khiển hành trình chủ động.
Toyota C-HR 2019 se hien dai hon anh 1
Theo trang CarsDirect, Toyota đang thực hiện một số thay đổi đối với dòng sản phẩm C-HR và có thể là sự ra đời của một phiên bản mới. 
Toyota C-HR 2019 se hien dai hon anh 2
Cụ thể, Toyota sẽ cho ra đời biến thể LE thấp hơn bản XLE. Toyota C-HR LE 2019 sẽ được trang bị bộ vành 17 inch, tùy chọn sơn hai tông màu ngoại thất đi kèm màu xanh dương Blue Flame mới. Phiên bản này có giá bán khởi điểm từ 21.990 USD.
Toyota C-HR 2019 se hien dai hon anh 3
Là bản cơ sở nhưng C-HR LE không bị cắt giảm các tính năng an toàn, chiếc xe vẫn sở hữu gói Toyota Safety Sense P bao gồm hệ thống phanh khẩn cấp tự động, cảnh báo chệch làn đường, đèn pha chiếu sáng tự động và điều khiển hành trình chủ động.
Toyota C-HR 2019 se hien dai hon anh 4
Cao cấp hơn, C-HR XLE sở hữu bộ vành hợp kim 18 inch, chìa khóa thông minh, các gương chiếu hậu chống chói và đèn cửa. Phiên bản XLE vẫn sở hữu gói an toàn Toyota Safety Sense P và hệ thống giải trí Entune 3.0 hỗ trợ Apple CarPlay. Phiên bản này có mức giá từ 24.025 USD.
Toyota C-HR 2019 se hien dai hon anh 5
Phiên bản cao cấp nhất C-HR Limited có giá từ 27.045 USD. C-HR Limited sở hữu đầy đủ các tính năng của hai phiên bản thấp hơn và bổ sung vật liệu da ở nội thất, dây an toàn hỗ trợ điện và hệ thống giải trí được nâng cấp.
Toyota C-HR 2019 se hien dai hon anh 6
Ngoài ra, C-HR Limited còn sở hữu một số tùy chọn cao cấp khác như cần gạt nước mưa có thể cảm ứng, hệ thống Entune 3.0 Premium bao gồm phát Wi-Fi và định vị, Apple CarPlay.

Toyota C-HR đầu tiên về Việt Nam

Mẫu crossover cỡ nhỏ về Việt Nam theo dạng nhập khẩu tư nhân, dùng động cơ 2.0L, giá bán tại Mỹ 22.500 USD.







Thượng Tâm

Nguồn: Motor1

Bạn có thể quan tâm