Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Toyota C-HR lột xác mạnh mẽ với gói độ bodykit

Mẫu crossover Toyota C-HR mang kiểu dáng thể thao nay thêm phần mạnh mẽ với gói độ bodykit Wald International. Phiên bản nâng cấp gồm hai màu xanh lá cây và đen mờ.

Toyota C-HR do bodykit Wald International anh 1
Với phong cách thiết kế thể thao, mẫu crossover cỡ nhỏ Toyota C-HR phù hợp với những gói độ ngoại thất. Hãng độ Nhật Bản Wald International đã tạo bản độ Coupe High Rider cho riêng chiếc Toyota C-HR giúp tăng thẩm mỹ và kiểu cách hầm hố hơn.
Toyota C-HR do bodykit Wald International anh 2
Chiếc crossover cỡ nhỏ được sản xuất dựa trên cấu trúc toàn cầu mới của Toyota (TNGA). Với gói độ bodykit, cản trước và sau của xe được mở rộng, hốc gió hai bên to hơn và lớp sơn mới bên ngoài.
Toyota C-HR do bodykit Wald International anh 3
Phiên bản độ gồm hai màu gồm xanh lá cây và màu đen mờ. Đặc biệt, hốc cản trước và sau được tích hợp thêm bộ đèn LED.
Toyota C-HR do bodykit Wald International anh 4
Bản nâng cấp vẫn giữ nguyên hệ thống truyền động của C-HR. Tuy nhiên mẫu crossover trang bị hệ thống phanh được nâng cấp với đĩa 6 mm, đường kính 380 mm.
Toyota C-HR do bodykit Wald International anh 5
Hệ thống treo thể thao cũng được hạ thấp và mâm xe có kích thước tối đa 22 inch, có dạng hợp kim đúc một mảnh hoặc hai mảnh.
Toyota C-HR do bodykit Wald International anh 6
Bên trong nội thất, Toyota C-HR cũng được trang bị gói độ Wald International bao gồm thảm sàn mới, bộ bàn đạp bằng nhôm cũng như tay lái được bọc lại. Kiến trúc tổng thể vẫn giống với bản tiêu chuẩn.
Toyota C-HR do bodykit Wald International anh 7
Thảm sàn, ốp nội thất có nhiều tùy chọn màu sắc. Lớp lót sàn cũng có hai dạng để khách hàng lựa chọn gồm vải nhám hoặc cao su.
Toyota C-HR do bodykit Wald International anh 8
Toyota C-HR là chiếc crossover được yêu thích tại nhiều thị trường. Ở Việt Nam, mẫu xe này được nhập về với dạng tư nhân với giá bán khoảng 1,8 tỷ đồng.

Siêu xe mới của Toyota sẽ mạnh gần 1.000 mã lực

Tại giải đua Le Mans 24H vừa diễn ra, Toyota xác nhận đang phát triển chiếc hypercar đầu tiên của hãng với sức mạnh lên đến gần 1.000 mã lực.









Tuấn Khanh

Ảnh: Paultan

Bạn có thể quan tâm