Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Toyota Camry và Corolla bản đặc biệt có giá bán

Phiên bản đặc biệt của hai mẫu sedan bán chạy tại Mỹ có số lượng sản xuất giới hạn, trang bị nhiều chi tiết khác biệt.

Toyota cho biết Camry Special Edition và Corolla Special Edition 2016 nhắm đến những khách hàng yêu thích vẻ đẹp và công nghệ. Do đó, cả nội và ngoại thất của 2 phiên bản đặc biệt đều có những điểm khác biệt so với phiên bản thường.

Toyota Camry phiên bản đặc biệt có thêm những chi tiết khác biệt.
Toyota Camry phiên bản đặc biệt có thêm những chi tiết khác biệt.

Camry phiên bản đặc biệt được phát triển từ Camry SE, kèm theo rất nhiều tính năng mới. Diện mạo bên ngoài của Camry Special Edition tạo điểm nhấn với la-zăng 18 inch hàng thửa. Đèn hậu được trang trí lại, đi cùng 2 màu sơn tùy chọn xanh ánh kim và trắng ngọc trai.

Trong khi đó, cabin xe được trang bị ghế ngồi theo phong cách thể thao, kết hợp những mảng màu xanh dương. Ghế lái có thể điểu chỉnh điện 8 hướng, ghế hành khách phía trước điều chỉnh 4 hướng. Nhiều chi tiết màu xanh đậm được dùng để trang trí bên trong cabin xe. Cung cấp sức mạnh cho Camry đặc biệt vẫn là động cơ 4 xi-lanh 2,5 lít, đi cùng hộp số tự động 6 cấp.

Những thay đổi trên Corolla đặc biệt giúp tăng diện mạo cho xe.
Những thay đổi trên Corolla đặc biệt giúp tăng tính thẩm mỹ cho xe.

Đối với Corolla Special Edition, những thay đổi trên xe cũng nhằm tăng tính thể thao và thẩm mỹ. Toyota trang bị cho xe bộ la-zăng hợp kim 17 inch độc đáo, hoàn thiện với màu sơn đen bóng. Ngoại thất có 3 màu sơn tùy chọn là đỏ, trắng sứ và trắng ngọc trai.

Nội thất phiên bản đặc biệt của dòng xe bán chạy nhất lịch sử Toyota kết hợp màu đen chủ đạ cùng màu đỏ của chỉ thêu, tạo hiệu ứng thể thao. Vô lăng xe tích hợp lẫy chuyển số. Ngoài ra, khách hàng có thể tùy chọn trang bị thêm cửa sổ trời.

Camry Special Edition có giá bán từ 25.715 USD tại Mỹ, với số lượng giới hạn 12.000 chiếc. Trong khi đó, Corolla Special Edition có giá từ 20.635 USD, với số lượng giới hạn 8.000 xe.

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm