Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Toyota Corolla Cross có giá từ 22.000 USD tại Mỹ, không có bản hybrid

Toyota vừa chính thức bán mẫu Corolla Cross tại Mỹ với 3 phiên bản, giá bán từ 22.000 USD. Xe không có tùy chọn động cơ hybrid như tại Việt Nam.

Toyota Corolla Cross co gia 22.000 USD tai My anh 1

Đầu năm nay, hãng xe Nhật Bản đã giới thiệu Toyota Corolla Cross tại Mỹ. Mới đây, hãng thông báo chính thức bán ra mẫu xe này với 3 phiên bản, giá niêm yết từ 22.000 USD.

Toyota Corolla Cross co gia 22.000 USD tai My anh 2

Với phiên bản Corolla Cross L, Toyota cho rằng đây là một chiếc crossover cỡ nhỏ với nhiều tính năng được tích hợp và chưa từng xuất hiện trên những mẫu xe khác cùng phân khúc. Khách hàng có bảy tùy chọn về màu ngoại thất, bao gồm cả màu Wind Chill Pearl có giá 425 USD.

Toyota Corolla Cross co gia 22.000 USD tai My anh 3

Ngoài ra, Toyota Corolla Cross L còn được trang bị màn hình thông tin giải trí 7 inch, tương thích với Android Auto, Apple CarPlay và Amazon Alexa, đi kèm hàng ghế sau có thể gập lại, hai cổng USB và màn hình hiển thị đa thông tin 4,2 inch ở phía sau vô lăng.

Toyota Corolla Cross co gia 22.000 USD tai My anh 4

Về tính năng an toàn, Toyota Corolla Cross L sở hữu đèn chiếu xa tự động, cảnh báo chệch làn đường, hỗ trợ lái, hệ thống cảnh báo va chạm ở phía trước với khả năng nhận diện người đi bộ và người đi xe đạp.

Toyota Corolla Cross co gia 22.000 USD tai My anh 5

Ngoài ra xe còn có các tính năng đặc biệt như hệ thống kiểm soát hành trình bằng radar (Full-Speed Range Dynamic Radar Cruise Control), nhận diện biển báo và hệ thống hỗ trợ giữ làn đường.

Toyota Corolla Cross co gia 22.000 USD tai My anh 6

Phiên bản Corolla Cross LE cao cấp hơn có giá từ 24.545 USD. Ngoại thất không có nhiều điểm khác biệt với phiên bản L. Tuy nhiên, nội thất được trang bị màn hình thông tin giải trí 8 inch lớn hơn, hệ thống điều hoà tự động và hệ thống khởi động từ xa bằng nút bấm. Vô-lăng bọc da và bộ sạc không dây cũng là điểm nhấn trên phiên bản này.

Toyota Corolla Cross co gia 22.000 USD tai My anh 7

Ngoài ra, phiên bản LE còn được trang bị thêm một cổng sạc USB bổ sung, hệ thống giám sát và cảnh báo điểm mù và hệ thống cảnh báo người và phương tiện cắt ngang khi lùi. Khách hàng cũng có thể tùy chọn hệ thống âm thanh cao cấp JBL 9 loa và cửa sổ trời.

Toyota Corolla Cross co gia 22.000 USD tai My anh 8

Cao cấp nhất là phiên bản Corolla Cross XLE có giá từ 26.325 USD. Ngoại thất gây ấn tượng hơn so với hai phiên bản L và LE khi được trang bị thêm dải đèn LED chạy ngày, đèn sương mù LED, bánh xe hợp kim 18 inch và một số chi tiết mạ chrome sách bóng.

Toyota Corolla Cross co gia 22.000 USD tai My anh 9

Ghế ngồi được trang bị tính năng sưởi ghế và chỉnh điện 10 hướng. Phiên bản này cũng đi kèm với màn hình hiển thị đa thông tin 7 inch lớn hơn, hệ thống điều hòa tự động hai vùng và cần số bọc da. Ngoài ra còn có thêm các trang bị an toàn bổ sung bao gồm phanh khẩn cấp khi có người và phương tiện cắt ngang ở phía sau và hệ thống hỗ trợ đỗ xe, phanh tự động.

Toyota Corolla Cross co gia 22.000 USD tai My anh 10

Về tùy chọn, khách hàng có thể đặt hàng thêm hệ thống âm thanh cao cấp JBL 9 loa và hệ thống đèn pha trước thích ứng. Toyota cũng cung cấp thêm gói tùy chọn riêng với cửa sổ trời và nắp cốp chỉnh điện.

Toyota Corolla Cross co gia 22.000 USD tai My anh 11

Cả ba phiên bản L, LE và XLE đều sử dụng động cơ 4 xy-lanh, dung tích 2.0L, sản sinh công suất 169 mã lực và mô-men xoắn cực đại 203 Nm. Nguyên bản, xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước. Tuy nhiên, khách hàng có thể lựa chọn hệ dẫn động bốn bánh với số tiền lên đến 1.300 USD.

Toyota Corolla Cross co gia 22.000 USD tai My anh 12

Xe chưa có tùy chọn cấu hình hybrid như tại Việt Nam hay Thái Lan. Toyota Bắc Mỹ cho biết có thể bổ sung phiên bản Hybrid cho Corolla Cross trong tương lai.

Toyota Corolla Cross co gia 22.000 USD tai My anh 13

Tại Việt Nam, Corolla Cross được trang bị động cơ 1.8L và 1.8L hybrid, giá bán 720-910 triệu đồng. Trong tháng 8, mẫu xe này có doanh số 759 xe, đứng thứ 4 toàn thị trường và thứ 2 trong nhóm SUV hạng B, sau Kia Seltos.

Sau Toyota, đến lượt Nissan gặp khó vì dịch Covid-19

Toyota tiếp tục cắt giảm sản lượng, trong khi Nissan hủy bỏ sự kiện quan trọng vì dịch Covid-19 bùng phát mạnh tại Nhật Bản.

Anh Xuân

Nguồn: Carscoops

Bạn có thể quan tâm