Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Toyota Corolla hybrid 2020 - chiếc Pirius trong hình hài Corolla

Điểm số đánh giá EPA của mẫu Corolla hybrid hiện chưa có, nhưng Toyota cho rằng xe có thể đạt mức tiêu hao nhiên liệu tổng thể 5,6 lít/100km.

Xe Toyota Corolla Hybrid 2020 anh 1
Ra đời đã nhiều thập kỉ, Toyota quyết định làm mới lại dòng xe Corolla. Đầu tiên là Corolla iM được nâng cấp thiết kế để trở thành Corolla hatchback. Còn tại triển lãm ôtô 2018 đang diễn ra ở Los Angeles, hãng xe Nhật Bản đã cho ra mắt dòng xe lai Corolla hybrid 2020.
Xe Toyota Corolla Hybrid 2020 anh 2
Mẫu sedan sẽ được trang bị động cơ lai độc quyền Hybrid Synergy Drive của Toyota giống như chiếc Prius, kết hợp 2 động cơ điện với động cơ xăng 4 xi lanh dung tích 1.8L thông qua hộp số tự động.
Xe Toyota Corolla Hybrid 2020 anh 3
Không giống Prius bản thường, năng lượng điện của xe cung cấp bởi bộ ắc quy nickel metal hydride nằm dưới ghế sau, tương tự Prius AWD-e. Toyota cho rằng thiết kế này sẽ tiết kiệm được không gian cũng như hạ thấp trọng tâm của xe.
Xe Toyota Corolla Hybrid 2020 anh 4
Corolla hybrid cũng có chế độ EV chạy điện hoàn toàn, cho phép người dùng dễ dàng tùy biến thành một chiếc xe điện thực thụ.
Xe Toyota Corolla Hybrid 2020 anh 5
Hãng trang bị một số chế độ lái để tối ưu năng lượng tiêu thụ cho xe. Chế độ thường cho phép xe tự động điều chỉnh hiệu suất động cơ và gia tốc tùy vào tín hiệu từ pedal. Ngoài ra còn có chế độ tiết kiệm pin và chế độ thể thao tối đa công suất của xe.
Xe Toyota Corolla Hybrid 2020 anh 6
Corolla hybrid có hệ thống giải trí Entune 3.0 với màn hình cảm ứng 8 inch cài đặt sẵn Apple Carplay, trợ lý ảo Amazon Alexa với đầy đủ tính năng nhận diện giọng nói. Dòng xe này cũng được trang bị hệ thống Toyota Safety Sense 2.0 với khả năng điều khiển hành trình, cảnh báo làn đường, bám làn đường, trợ lái, phanh cảnh báo tai nạn và nhận dạng biển báo giao thông.
Xe Toyota Corolla Hybrid 2020 anh 7
Một trong những điểm đặc biệt ở chiếc hybrid là bộ bánh xe 15-inch sở hữu vành nhôm nguyên khối và lốp xe kháng ma sát. Xe còn có màn hình 7 inch cho phép người dùng kiểm soát toàn bộ thông số và lái xe hiệu quả hơn.
Xe Toyota Corolla Hybrid 2020 anh 8
Điểm số đánh giá EPA của mẫu Corolla hybrid hiện chưa có, nhưng Toyota cho rằng xe có thể đạt mức tiêu hao nhiên liệu tổng thể 5,6 lít/100km.

Honda Passport 2019 xuất hiện, đối đầu Hyundai Santa Fe

Mẫu crossover mới của Honda tăng khả năng off-road, thiết kế mang tính thực dụng cao hơn.

Đại Việt

Bạn có thể quan tâm