Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Toyota Fortuner 2016 thay đổi thiết kế lộ diện

Chiếc SUV cỡ trung phiên bản mới dự kiến sẽ chính thức lên kệ tại thị trường châu Á trong năm nay.

Vài ngày sau khi ảnh mặt trước của Toyota Fortuner 2016 rò rỉ trên một website ở Thái Lan, một bức hình khác đầy đủ về chiếc xe cũng vừa được Fly-Wheel đăng tải.

Toyota Fortuner 2016 rò rỉ trên một website ở Thái Lan.

Mặt trước không phải là bộ phận duy nhất mang ngôn ngữ thiết kế mới. Toàn bộ kiểu dáng của Fortuner 2016 thay đổi hoàn toàn so với phiên bản hiện tại. Các cánh cửa thiết kế trơn và không còn các đường gân như trước. Trong khi đó, thiết kế kính bên nhỏ gọn và vuốt cong về phía đuôi xe. Thay đổi đáng chú ý khác thể hiện ở mâm xe 6 chấu kép.

Chiếc SUV cỡ trung có bộ khung hình thang mới và lấy cảm hứng thiết kế từ Lexus.

Ngoài ra, Fortuner phiên bản còn thừa hưởng thiết kế từ các mẫu xe Lexus. Sự cách tân này giúp Fortuner cũng cố hơn nữa vị thế trong phân khúc SUV cỡ trung.

Toyota Fortuner 2016 dự kiến sẽ chính thức trình làng tại thị trường châu Á trong năm nay. Xe sẽ cạnh tranh cùng các đối thủ như Mitsubishi Pajero Sport, Ford Everest, Hyundai Santa Fe hay Chevrolet Captiva.

Tại Việt Nam, Fortuner bắt đầu được sản xuất từ tháng 2/2009 và nhanh chóng trở thành mẫu xe ăn khách. Trong top 10 xe bán chạy nhất hàng tháng ở Việt Nam, Fortuner liên tục góp mặt ở nhóm dẫn đầu với doanh số từ 500 đến gần 1.000 xe/ tháng.

Bảng giá xe Toyota chính hãng tại Việt Nam

Vios J là model có giá bán thấp nhất 538 triệu đồng, trong khi Land Cruiser VX giá cao nhất 2,7 tỷ đồng.

Hân Nguyễn

Bạn có thể quan tâm