Những mẫu xe của Scion sẽ mang logo Toyota. |
Theo Toyota, Scion đã hoàn thành nhiệm vụ phát triển những sản phẩm độc đáo, hướng đến người dùng trẻ tuổi. Trong khoảng thời gian có mặt trên thị trường, Scion đã vượt mốc doanh số hơn 1 triệu xe bán ra. Hơn 70% khách hàng tìm đến Scion là người dùng trẻ, trong độ tuổi dưới 35.
Dù Scion hoàn thành sứ mệnh lấp đầy sản phẩm cho tập khách hàng trẻ, tuy nhiên đóng góp chung cho doanh số của Toyota lại không như mong muốn. Doanh số bán xe trong tháng 1 tăng 38% nhờ một số dòng xe mới, nhưng trong năm 2015 Scion suy giảm 3,2%.
Theo thống kế, Scion là thương hiệu trẻ nhất trong ngành công nghiệp ôtô, với độ tuổi trung bình 36. Trong khi đó, khách hàng của thương hiệu này có độ tuổi trung bình chỉ là 29.
Hiện tại, Toyota chưa có kế hoạch đóng cửa các dây chuyền sản xuất của Scion, thay vào đó hãng dùng để sản xuất các mẫu xe mang thương hiệu Toyota từ tháng 8 tới.