Toyota Raize tại Việt Nam bị triệu hồi vì lỗi túi khí
Sau Indonesia, đến lượt Việt Nam triệu hồi Toyota Raize để kiểm tra và khắc phục lỗi túi khí.
290 kết quả phù hợp
Sau Indonesia, đến lượt Việt Nam triệu hồi Toyota Raize để kiểm tra và khắc phục lỗi túi khí.
Cuộc đua doanh số ôtô Nhật Bản - Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam đang có những diễn biến trái ngược ở nhóm xe gầm cao đô thị và phân khúc SUV hạng A.
Ôtô điện có tháng thứ hai liên tiếp dẫn đầu toàn thị trường ôtô Việt Nam về doanh số giữa bối cảnh sức mua chưa có sự cải thiện.
Phân khúc xe hạng A tại Việt Nam trở nên sôi động hơn khi Toyota Wigo chính thức quay lại với giá bán mới cùng nhiều trang bị an toàn vừa được bổ sung.
Toyota Wigo thế hệ mới cần có những thay đổi trong bối cảnh phân khúc xe hạng A đang gặp phải sự cạnh tranh đến từ nhóm SUV đô thị lẫn ôtô điện cỡ nhỏ.
Nhiều mẫu xe sở hữu tỷ trọng doanh số vượt trội so với phần còn lại của hãng tại thị trường Việt Nam. Trong đó, có mẫu xe nắm đến gần 80% lượng tiêu thụ mà hãng đang có được.
Nhiều đại lý cho biết việc Toyota Việt Nam hoãn ra mắt Wigo gần như không ảnh hưởng đến kế hoạch bàn giao xe cho khách hàng Việt Nam.
Toyota Việt Nam sẽ không ra mắt Wigo 2023 vào ngày 24/5 như kế hoạch ban đầu.
Phiên bản Toyota Raize bị ảnh hưởng bởi đợt triệu hồi này là bản Hybrid phân phối tại Nhật Bản, không phải bản chạy xăng tại Việt Nam.
Giảm doanh số, mất thị phần, xe hạng A còn đang chịu sức ép không nhỏ từ các phân khúc lân cận, đặc biệt là nhóm xe điện mini giá rẻ sắp đổ bộ thị trường Việt Nam.
Sức ép của nhóm xe SUV hạng A cùng sự góp mặt của phân khúc xe điện siêu nhỏ khiến thị phần của xe hạng A ngày càng thu hẹp, doanh số cũng giảm mạnh theo từng tháng.
Sau 4 tháng đầu năm, Toyota Corolla Cross đã tạo ra khoảng cách về doanh số lên đến gần 1.500 xe so với Hyundai Creta.
Phân khúc SUV đô thị cỡ nhỏ trở nên bớt nhàm chán sau sự xuất hiện của VinFast VF 5 Plus. Tuy nhiên, Kia Sonet vẫn đang duy trì vị thế dẫn đầu dù giảm mạnh doanh số trong tháng 4.
Dù sụt giảm doanh số đáng kể, ôtô cỡ nhỏ tại Việt Nam có thể vẫn mang nhiều dư địa phát triển nhờ sự trống trải ở phân khúc cùng lợi thế về giá bán.
Các mẫu xe Toyota sử dụng nền tảng Daihatsu tại Việt Nam thuộc phân khúc bình dân, gây ấn tượng bởi kiểu dáng bắt mắt.
Có hơn 88.000 xe của Daihatsu và Toyota đã được bán ra dính gian lận an toàn. Lô xe mới hiện bị đình chỉ phân phối cho đến khi sự việc được làm sáng tỏ.
Sản phẩm mới được tung ra thị trường trong tháng 4 khá đa dạng, trải dài từ phân khúc phổ thông đến cao cấp giá vài tỷ đồng.
Thị trường ôtô Việt Nam có những chuyển biến hợp với xu hướng mua sắm ôtô toàn cầu khi phân khúc SUV gia tăng doanh số còn xe cỡ nhỏ mất dần sức hút.
Mẫu xe cỡ nhỏ của Toyota sẽ quay lại đường đua doanh số tại Việt Nam với nhiều thay đổi cả về thiết kế ngoại thất lẫn trang bị.
Những chiếc VinFast VF 5 Plus đầu tiên đã có mặt tại đại lý, chuẩn bị giao đến khách hàng.