Hàng loạt mẫu xe ăn khách giảm doanh số trong tháng 5
Ảnh hưởng từ dịch bệnh khiến thị trường ôtô chững lại trong tháng 5, hầu hết dòng xe thuộc top bán chạy ghi nhận doanh số thấp hơn tháng trước.
127 kết quả phù hợp
Ảnh hưởng từ dịch bệnh khiến thị trường ôtô chững lại trong tháng 5, hầu hết dòng xe thuộc top bán chạy ghi nhận doanh số thấp hơn tháng trước.
Trong tháng 6, Toyota Vios tung loạt ưu đãi đến 30 triệu đồng, mang lại lợi ích thiết thực cho người dùng, khiến phân khúc sedan hạng B sôi động hơn.
Thiết kế nổi bật, phù hợp các gia đình châu Á, an toàn cao, giá bán tốt... là những lý do giúp Toyota Rush được lòng người tiêu dùng Việt.
Khách hàng mua Vios sẽ được hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 30 triệu đồng, hỗ trợ gói vay tài chính với lãi suất 2,99% trong 6 tháng đầu.
Mẫu xe Rush được Toyota Việt Nam nâng cấp hệ thống giải trí, đi kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng sở hữu.
Bên cạnh ưu đãi tặng một năm bảo hiểm vật chất trị giá 8,7 triệu đồng, Toyota Rush 2021 còn nâng cấp hệ thống giải trí lên màn hình cảm ứng 7 inch, kết nối smartphone.
Hơn 3.000 chiếc Rush và Avanza thuộc diện triệu hồi của Toyota Việt Nam để thay thế bơm xăng.
Honda N7X là mẫu concept mang phong cách xe gầm cao cỡ nhỏ và nội thất có 7 chỗ ngồi.
Toyota Việt Nam trang bị màn hình cảm ứng hiện đại cho dòng xe Rush, đồng thời ra mắt nhiều gói ưu đãi dành cho khách mua sản phẩm.
Mitsubishi Xpander sở hữu thiết kế bắt mắt. Suzuki XL7 ghi điểm về trang bị và mức giá.
VinFast vừa mở bán mẫu xe điện với giá bán 690 triệu đồng, nhận phí đặt cọc 10 triệu đồng và sẽ giao xe vào tháng 11 năm nay.
Với ngân sách dưới 1 tỷ đồng, người dùng Việt Nam không có nhiều lựa chọn tại nhóm SUV và crossover 7 chỗ.
Không chỉ nới rộng khoảng cách về doanh số với Toyota Innova, Mitsubishi Xpander còn mở rộng thị phần ở phân khúc MPV 7 chỗ trong năm 2020.
Giá xe giảm, ưu đãi lệ phí trước bạ, nhiều sản phẩm mới được ra mắt, xe điện... là những dấu ấn tích cực của thị trường ôtô Việt Nam năm 2020.
Không chỉ doanh số bán hàng, Toyota Việt Nam không ngừng cải tiến dịch vụ, sản phẩm để nâng cao trải nghiệm người dùng.
Tiên phong đầu tư chất lượng, lan tỏa tinh thần phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng… là những yếu tố giúp Toyota được lòng người Việt trong 25 năm qua.
Kể từ khi ra mắt đến nay, Rush vẫn luôn là một trong những mẫu xe điển hình của nhà Toyota. Doanh số vài tháng gần đây là minh chứng rõ nét cho sức hấp dẫn của chiếc SUV này.
Với nhiều ưu đãi cùng tính năng nổi trội, Toyota Rush ghi nhận doanh số tăng mạnh trong những tháng cuối năm.
Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tăng cao cuối năm, Toyota tặng 2 năm bảo hiểm thân vỏ đến 16 triệu đồng kết hợp giảm giá bán lẻ trước đó, giúp người mua tiết kiệm 51 triệu đồng.
Toyota Việt Nam ghi nhận doanh số bán hàng kỷ lục trong năm với hơn 9.000 xe, trong đó phân khúc SUV tăng trưởng nhanh với 3.105 xe được bán ra.