Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Toyota trình làng Camry 2015

Mẫu sedan được ưa chuộng của hãng xe Nhật Bản nhận được nhiều thay đổi về kiểu dáng ở phiên bản mới.

Diện mạo của Toyota Camry 2015 đã có những thay đổi đáng kể.
Diện mạo của Toyota Camry 2015 đã có những thay đổi đáng kể.

Đúng như thông tin trước đó, hãng xe Nhật Bản đã chính thức trình làng mẫu Camry 2015 tại triển lãm xe New York. Thế hệ mới của mẫu sedan này được thay đổi toàn diện về thiết kế, chỉ giữ lại khung sườn và mui xe ở phiên bản trước.

Phần đầu của Camry 2015 được thiết kế với lưới tản nhiệt mới, cụm đèn pha. Tất cả các phiên bản Camry 2015 đều được trang bị đèn LED chạy ban ngày.

Phía đuôi của Camry 2015 cũng được thiết kế lại với cụm đèn hậu mới, liền mạch với thiết kế của thân xe và cản sau hơn. Kích thước của thế hệ Camry mới dài hơn khoảng 45mm và rộng hơn 10mm so với phiên bản trước đó.

Nội thất của Camry 2015 vẫn giữ lại những đường nét thân thuộc như phiên bản cũ, nhưng được thiết kế lại một số chi tiết, sử dụng loại vật liệu đắt tiền hơn và trang bị màn hình TFT 4,2 inch.

Toyota Camry XSE sở hữu thiết kế hầm hố ở phần đầu xe.
Toyota Camry XSE sở hữu thiết kế hầm hố ở phần đầu xe.

Theo đại diện của hãng Toyota, Camry 2015 sở hữu hệ khung sườn chắc chắn hơn, hệ thống treo và hệ thống trợ lái được tinh chỉnh, giúp tăng khả năng điều khiền xe. Ngoài ra, hệ thống phanh thủy lực của Camry mới cũng được cải tiến.

Những mẫu Camry tiêu chuẩn sẽ tiếp tục được trang bị động cơ 4 xi-lanh 2,5 lít và động cơ V6 3,5 lít. Cả hai động cơ này đều đi kèm hộp số tự động 6 cấp. Phiên bản Camry hybrid sẽ trang bị động cơ Atkinson Cycle 2,5 lít, cùng hệ dẫn động CVT.

Trong khi đó, phiên bản mới Camry XSE sẽ sở hữu ngoại hình thể thao hơn. Phần đầu xe hầm hồ với lưới tản nhiệt mới và được trang bị bộ la-zăng kích thước 18 inch. Bên cạnh đó, hệ thống treo và hệ thống lái của xe cũng được tinh chỉnh để tăng cảm giác thể thao khi điều khiển xe.

Toyota Camry 2015 sẽ được bán ra thị trường vào mùa thu năm nay.

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm