Toyota tổ chức cuộc thi vẽ 'Chiếc ôtô mơ ước' 2021 cho trẻ em
Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota “Chiếc ôtô mơ ước” là cơ hội để các bạn nhỏ đam mê hội họa thỏa sức sáng tạo về một phương tiện giao thông hữu ích trong tương lai.
995 kết quả phù hợp
Cuộc thi vẽ tranh quốc tế Toyota “Chiếc ôtô mơ ước” là cơ hội để các bạn nhỏ đam mê hội họa thỏa sức sáng tạo về một phương tiện giao thông hữu ích trong tương lai.
Thị trường ôtô Việt Nam quý IV hứa hẹn sôi động trở lại với sự ra mắt của một loạt mẫu xe mới hấp dẫn vào cuối tháng 9, đầu tháng 10 vừa qua.
Là chiếc xe bán chạy nhất thế giới của Toyota qua 12 thế hệ, Corolla Altis tăng thêm sức nóng trong tháng 10 với khuyến mại hỗ trợ phí trước bạ lên đến 40 triệu đồng.
Phiên bản Toyota Vios 2021 được người dùng Việt ưa chuộng nhờ thiết kế trẻ trung, trang bị an toàn đạt chuẩn và thường xuyên áp dụng ưu đãi.
Toyota Việt Nam cùng hệ thống đại lý toàn quốc đang triển khai chương trình “Tưng bừng ưu đãi, vạn lời tri ân” cho khách hàng mua xe Vios và Corolla Altis từ 1/10 đến 31/10.
Trong những tháng cuối năm, nhiều dòng xe mới sẽ ra mắt thị trường Việt Nam, gồm BMW 4-Series, Kia Carnival hay Toyota Raize.
Để trở nên phổ biến và được ưa chuộng trong thời gian dài tại Việt Nam, một mẫu ôtô cần đáp ứng hài hòa nhiều tiêu chí, thay vì chỉ sở hữu giá bán rẻ hay mẫu mã bắt mắt.
Dù doanh số ôtô giảm mạnh do dịch bệnh, nhiều mẫu xe mới vẫn được giới thiệu trong quý III và chuẩn bị có thêm vài cái tên mới trình làng trước khi tháng 9 kết thúc.
Do ảnh hưởng nặng nề của dịch Covid-19, doanh số ôtô tháng 8 bị sụt giảm nghiêm trọng. Nhóm xe có doanh số bán thấp nhất tháng đã xuất hiện nhiều cái tên mới.
Nhằm hỗ trợ khách hàng sở hữu xe thuận tiện và dễ dàng hơn, Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý triển khai chương trình “An tâm ở nhà, nhận quà ưu đãi” trong tháng 9.
Chiếc xe đang được rao bán với mức giá hơn 21.000 USD tại Canada.
Ra mắt từ năm 2003 đến nay, Toyota Vios luôn duy trì doanh số cao tại nhóm sedan hạng B nói riêng và toàn thị trường nói chung.
Thành công của Vios đến từ thiết kế phù hợp mọi lứa tuổi, động cơ bền bỉ, tiết kiệm nhiên liệu, nhiều tính năng an toàn cùng chi phí bảo trì bảo dưỡng thấp.
Khi thế giới có cuộc dịch chuyển từ ôtô truyền thống sang xe hybrid hay ôtô điện thân thiện môi trường, Toyota tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những lá cờ đầu.
Các nhà sản xuất ôtô đưa ra giá bán của từng mẫu xe dựa trên phân khúc khách hàng, trang bị và nhiều yếu tố khác.
Toyota Corolla Cross vượt qua Kia Seltos để dẫn đầu doanh số nhóm SUV đô thị tháng 7, trong khi bộ đôi Mazda CX-3 và CX-30 chưa tạo được dấu ấn.
Toyota Innova, Suzuki Ertiga hay Kia Sedona là những mẫu xe có doanh số giảm đáng kể so với tháng trước.
Tại Việt Nam, xe hybrid của Toyota phát huy nhiều thế mạnh như tiết kiệm nhiên liệu, giảm phát thải môi trường và phù hợp điều kiện hạ tầng do không yêu cầu trạm sạc.
Theo báo cáo bán hàng của Hiệp hội Các nhà Sản xuất Ôtô Việt Nam (VAMA), trong 6 tháng đầu năm, Toyota đạt doanh số 29.239 xe du lịch, chiếm thị phần số một với 21,6%.
Mẫu xe Rush được Toyota Việt Nam nâng cấp hệ thống giải trí hiện đại. Bên cạnh đó, hãng tung nhiều ưu đãi tốt trong giai đoạn này để người mua sở hữu xe dễ dàng.