Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Toyota Việt Nam triển khai nhiều ưu đãi tri ân khách hàng

Toyota được nhiều người dùng lựa chọn nhờ chất lượng sản phẩm lẫn dịch vụ hậu mãi, phong cách phục vụ tận tình theo tinh thần Omotenashi của Nhật Bản.

“Omotenashi” là nét đẹp hiếu khách trong văn hóa của người Nhật, đón tiếp bằng tấm lòng, sự chân thành và dịch vụ chất lượng mà không cần đáp trả. Tinh thần ấy thấm nhuần trong triết lý kinh doanh của Toyota, thúc đẩy hãng không ngừng thay đổi để mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Toyota Viet Nam anh 1

Toyota lấy sự hài lòng của khách hàng làm kim chỉ nam.

Những câu chuyện cảm động về tinh thần phục vụ khách hàng tận tâm, chuyên nghiệp của nhân viên các đại lý Toyota trên toàn quốc thể hiện rõ vào thời điểm giãn cách xã hội do ảnh hưởng của dịch Covid-19 - giai đoạn mang đến nhiều thử thách cho các doanh nghiệp.

Trong đó, nhân viên bán hàng đại lý Nguyễn Văn Hiệp tại Toyota Bắc Ninh trang bị đồ bảo hộ, khẩu trang, nước sát khuẩn, xét nghiệm bằng hình thức test nhanh Covid-19, xin giấy đi đường và tiến hành giao xe đến tận nhà khách hàng vào cao điểm dịch bệnh. Sự linh hoạt, tận tình của anh giúp khách hàng nhận xe đúng ngày, giờ trong niềm hân hoan của gia đình.

Cố vấn dịch vụ Giang tại Toyota Cẩm Phả trực tiếp đến hiện trường cùng nhân viên bảo hiểm hỗ trợ khách hàng khi xe xảy ra va chạm, nỗ lực hoàn thiện thủ tục nhanh chóng và tiến hành sửa chữa. Còn cố vấn dịch vụ Dương Nguyên Tuấn của Toyota Bắc Giang không ngần ngại lội nước giúp xe của khách hàng vượt qua vùng ngập buổi sáng sớm, mang đi kiểm tra kỹ lưỡng, xử lý vấn đề kịp thời.

Toyota Viet Nam anh 2

Nhân viên nhiều đại lý Toyota Việt Nam trên toàn quốc tận tâm phục vụ khách cả khi dịch bệnh phức tạp.

Không chỉ là một trong những thương hiệu ôtô bán chạy nhất thị trường Việt Nam, với những mẫu xe đạt doanh số cao nhất phân khúc như sedan hạng B - Toyota Vios hay sedan hạng D - Toyota Camry, Toyota còn mang đến trải nghiệm dịch vụ chất lượng suốt 27 năm có mặt tại Việt Nam. Doanh nghiệp đầu tư cơ sở vật chất, đào tạo đội ngũ nhân lực bài bản, chuyên nghiệp, có kỹ năng chuyên môn cao. Hệ thống 80 đại lý và trạm dịch vụ ủy quyền đặt tại 42 tỉnh thành trên cả nước là những địa chỉ uy tín, phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Để bày tỏ sự tri ân cũng như chia sẻ khó khăn với khách hàng trong giai đoạn bình thường mới, Toyota Việt Nam dành tặng nhiều gói ưu đãi về bán hàng và dịch vụ. Gần nhất, chương trình “An tâm bảo dưỡng - Vững bước hành trình” triển khai từ 16/5 đến 30/6 gồm loạt ưu đãi hấp dẫn.

Cụ thể, khách hàng sử dụng xe Toyota và cài đặt ứng dụng Toyota Vietnam được giảm 15% trên giá bán lẻ dầu động cơ, phụ tùng bảo dưỡng và hao mòn tự nhiên khi đến chăm sóc tại hệ thống đại lý của hãng.

Ngoài ra, doanh nghiệp tặng phiếu dịch vụ trị giá 200.000 đồng sử dụng cho lần tiếp theo trong vòng 6 tháng kể từ ngày xuất phiếu. Ưu đãi này dành cho khách hàng đặt hẹn dịch vụ qua ứng dụng Toyota Vietnam, hoàn thành sửa chữa, bảo dưỡng xe tại hệ thống đại lý của hãng theo lịch hẹn, có giá trị dịch vụ từ 400.000 đồng (chưa bao gồm thuế VAT và đã trừ khuyến mại).

Hãng cũng tặng phiếu Got it trị giá 200.000 đồng khi mua 2 lốp cùng hãng Bridgestone, Michelin, Dunlop. Chương trình ưu đãi “An tâm bảo dưỡng - Vững bước hành trình” được áp dụng trên toàn bộ hệ thống đại lý, trạm dịch vụ ủy quyền của hãng khắp cả nước. Thông qua chương trình, Toyota Việt Nam khuyến nghị khách hàng bảo dưỡng xe định kỳ theo tiêu chuẩn 5.000 km hoặc sau 6 tháng vận hành. Đặc biệt, trong trường hợp ít đi lại hoặc sử dụng, xe cũng cần được kiểm tra và bảo dưỡng sau mỗi 6 tháng để đảm bảo hoạt động ổn định.

Toyota Viet Nam anh 3

Chương trình ưu đãi dịch vụ khuyến khích khách hàng bảo dưỡng xe định kỳ.

Việc kiểm tra bảo dưỡng định kỳ có thể ngăn chặn sớm những hư hỏng không cần thiết, kéo dài tuổi thọ cho xe, đảm bảo quy trình lái an toàn, trạng thái hoạt động tốt cho các bộ phận và hạn chế tình huống khẩn cấp, tiết kiệm chi phí sửa chữa về sau. Những xe được đánh giá cao về độ bền bỉ như của Toyota cũng cần chú trọng bảo dưỡng, bởi tác động đến khả năng vận hành.

Để nhận khuyến mại và trải nghiệm dịch vụ chất lượng từ lúc mua xe cho đến hậu mãi, khách hàng cài đặt ứng dụng miễn phí Toyota Vietnam với loạt chức năng, tiện ích như thông tin showroom thuận tiện với vị trí, hỗ trợ kỹ thuật, tra cứu và cập nhật giá, đặt lịch hẹn online, nhắc kỳ bảo dưỡng, hết hạn đăng kiểm theo thông tin chi tiết của xe. Ngoài ra, ứng dụng quản lý lịch sử bảo dưỡng, sửa chữa của xe, cung cấp tin tức mới về thị trường ôtô cũng như chương trình khuyến mại của hãng/đại lý…

Giang Di Linh

Bình luận

Bạn có thể quan tâm