Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Toyota Việt Nam và triết lý phục vụ bằng lòng hiếu khách

Triết lý cải tiến không ngừng (Kaizen) cùng lòng hiếu khách (Omotenashi) được Toyota theo đuổi suốt 25 năm qua, nhằm tăng chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng.

Nhiều khách hàng cho biết, khi đến đại lý hay trung tâm ủy quyền của Toyota Việt Nam trên toàn quốc, họ cảm thấy thân thuộc nhờ lòng hiếu khách (Omotenashi) xuất phát từ văn hoá của người Nhật.

Toyota Viet Nam anh 1

Omotenashi cùng châm ngôn “phục vụ tận tâm” là tinh thần cốt lõi và xuyên suốt tại hãng xe Nhật Bản.

Với Omotenashi, người bán hàng có thái độ cung kính trong từng cử chỉ nhỏ nhất, đoán được nhu cầu khách hàng để đưa ra sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Hình thức “cá nhân hoá” như vậy giúp khách hàng cảm thấy mình được chăm sóc chu đáo, được phục vụ tận tâm và chuyên nghiệp, đồng thời tăng sự gắn kết của họ với người bán hàng, đại lý và thương hiệu.

Toyota Viet Nam anh 2

Người bán hàng đoán được nhu cầu khách hàng để đưa ra sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

“Được phục vụ khách hàng bằng cả tấm lòng, khiến họ hài lòng, tin tưởng và tiếp tục sử dụng dịch vụ là phần thưởng dành cho chúng tôi. Chúng tôi tự hào có nhiều khách hàng trung thành, không chỉ mua xe mà còn để trải nghiệm dịch vụ”, một tư vấn viên bán hàng của đại lý Toyota cho biết.

Nhằm không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ, Toyota Việt Nam tung ra chương trình ưu đãi “Đến Toyota, rinh Wigo về nhà” dành cho khách hàng sử dụng xe Toyota khi làm dịch vụ tại hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc.

Chương trình đồng thời tri ân người dùng đã đồng hành cùng thương hiệu Toyota trong suốt 25 năm qua, cũng như hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch. Thời hạn của chương trình kéo dài đến hết ngày 31/10.

Video - Toyota luôn bên bạn Trên tinh thần hiếu khách Omotenashi và triết lý cải tiến không ngừng Kaizen, từ tháng 8 đến tháng 12, Toyota Việt Nam triển khai chiến dịch “We care - Từ thấu hiểu tới hành động”.

Trong khuôn khổ chương trình, 4 ưu đãi lớn sẽ dành cho khách hàng sử dụng dịch vụ tại đại lý chính hãng. Hai món quà được tặng bao gồm giá ưu đãi 69.000 đồng/lít dầu động cơ Toyota và 1 coupon Esteem trị giá 100.000 đồng khi khách hàng mua 1 lốp Bridgestone bằng hoặc lớn hơn 17 inch, hoặc 2 lốp Bridgestone nhỏ hơn hoặc bằng 16 inch.

Hai món quà còn lại là bốc thăm trúng thưởng coupon dịch vụ trị giá từ 500.000 đồng, và bốc thăm trúng thưởng vòng cuối do Toyota Việt Nam tổ chức. Ưu đãi áp dụng cho khách hàng có hoá đơn thanh toán dịch vụ từ 500.000 đồng trở lên.

Đặc biệt, chương trình bốc thăm trúng thưởng còn có những món quà hấp dẫn và giá trị lớn như 30 tai nghe Apple Airpod Pro, 10 đồng hồ Apple Watch Series 5, 3 điện thoại iPhone 11 Pro Max, và 1 ôtô Toyota Wigo phiên bản AT 2020 mới nhất.

Hãng xe mong muốn hoàn thiện chất lượng trên cả 3 khía cạnh sản phẩm, công việc và hoạt động bán hàng dịch vụ. Tính đến nay, Toyota Việt Nam đón 13 triệu lượt khách hàng làm dịch vụ tại đại lý và trạm dịch vụ uỷ quyền trên toàn quốc.

Trên tinh thần hiếu khách Omotenashi và triết lý cải tiến không ngừng Kaizen, từ tháng 8 đến tháng 12, Toyota Việt Nam triển khai chiến dịch “We care - Từ thấu hiểu tới hành động” tại hệ thống đại lý ủy quyền trên toàn quốc.

Chiến dịch khuyến khích đội ngũ nhân viên đại lý mang trải nghiệm thuận tiện, tin cậy và an toàn tới cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ, thông qua các hoạt động như tặng tag nhắc bảo dưỡng, cuộc thi nội bộ đưa ra ý tưởng hài lòng khách hàng, ghi nhận và hiện thực hóa ý kiến tích cực và gợi ý từ khách hàng với bảng “Bạn nói - Toyota hành động”.

Giang Quốc Hoàng

Bình luận

Bạn có thể quan tâm