Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Toyota xác nhận ra mắt Camry 2015 tháng sau

Mẫu sedan bán chạy nhất của Toyota tại thị trường Mỹ sẽ được nâng cấp phiên bản mới và ra mắt tại triển lãm New York International Auto Show vào tháng 4 tới đây.

Ông Curt McAllister, Giám đốc sản xuất của Toyota cho biết, triển lãm xe New York sẽ là nơi hãng lựa chọn để giới thiệu phiên bản Camry 2015. Mẫu xe bán chạy nhất của Toyota tại Mỹ sẽ nhận được nhiều thay đổi tích cực so với phiên bản trước đó.

Mặc dù vậy, những thay đổi cụ thể trên Camry không được vị đại diện của Toyota nói rõ. Theo một số nguồn tin, Camry 2015 sẽ được thiết kế lại cụm đèn pha, đèn hậu và trang bị lưới tản nhiệt kiểu mới. Thế hệ Camry hiện tại không nhận được thay đổi nào đáng giá kể từ khi ra mắt vào năm 2011.

Hồi tháng 1, giám đốc thiết kế của Toyota tại Mỹ, Kevin Hunter nói rằng, Camry thế hệ mới sẽ có diện mạo khác biệt hơn nhiều so với hiện tại. Dù không thay đổi nhiều kể từ năm 2011, Camry vẫn rất được ưa chuộng tại Mỹ. Tuy nhiên, để củng cố sức cạnh tranh trong tương lai, mẫu sedan của hãng xe Nhật Bản cần phải được thay đổi.

Bên cạnh đó, CEO của Toyota, ông Akio Toyota cũng đã có những yêu cầu về việc thiết kế mới cho thế hệ Camry 2015.

Camry là mẫu xe bán chạy nhất tại Mỹ trong suốt 12 năm. Tuy nhiên, trong hai tháng đầu năm nay, Nissan Altima đã vượt qua doanh số bán của Camry. Mẫu sedan của Toyota giảm doanh số bán 17% trong tháng 2 tại thị trường Mỹ. Hơn thế nữa, những đối thủ chính của Camry cũng đang có mức tăng trưởng tốt. Tại Mỹ, Ford Fussion tăng doanh số 22%, Honda Accord tăng 10% và Altima tăng 5,9% so với năm ngoái, trong khi Toyota chỉ tăng 0,9%.

Tuấn Anh

Bạn có thể quan tâm