Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

TP.HCM có thêm điểm xem pháo hoa mãn nhãn ngay bên sông Sài Gòn

Tết này hãy thử cảm giác đón giao thừa giữa không gian lộng gió trên nóc tòa nhà cao chọc trời, ôm trọn những bông pháo hoa rực rỡ trong tầm mắt.

diem ngam phao hoa dep anh 1

Thời khắc giao thừa Tết Nguyên đán 2020, TP.HCM sẽ có 7 điểm bắn pháo hoa, trong đó đáng chú ý là hai điểm bắn pháo hoa tầm cao gồm khu vực đầu đường hầm sông Sài Gòn (quận 2) và khu vực tòa nhà Landmark 81 (quận Bình Thạnh).

diem ngam phao hoa dep anh 2

Chọn những vị trí rooftop tại các tòa nhà cao tầng với hướng nhìn thoáng đãng, bạn có thể thưởng thức trọn vẹn 15 phút pháo hoa mãn nhãn mà không cần chen lấn, xô đẩy.

diem ngam phao hoa dep anh 3

Vị trí tầng 17 tách biệt với ồn ã xô bồ, Epic Sky Lounge là địa điểm mới toanh để ngắm pháo hoa giao thừa. Không gian quán có tầm nhìn đẹp, không bị che khuất bởi tòa nhà nào. Từ đây, khách có thể phóng thẳng tầm mắt ra hướng hầm Thủ Thiêm - một trong 2 điểm bắn pháo hoa tầm cao năm nay.

diem ngam phao hoa dep anh 4

Bạn có thể dễ dàng chọn vị trí thuận lợi để tạo dáng cực chất bên cạnh những bông pháo hoa khổng lồ. Bạn bè hẳn sẽ ghen tị với hình ảnh đẹp - độc - đỉnh mà bạn ghi lại được.

diem ngam phao hoa dep anh 5

Ngoài sở hữu vị trí rooftop đẹp, Epic Sky Lounge - dưới bàn tay thiết kế của các chuyên gia sáng tạo Tây Ban Nha - sở hữu không gian hiện đại với mái vòm uốn lượn đặc sắc. Thiết kế mái vòm này được kết hợp với hệ thống đèn ma trận nhập khẩu từ Đức. Đây là hệ thống đèn thông minh, cảm biến thay đổi liên tục theo âm nhạc, giúp bạn thưởng thức trọn vẹn những giai điệu bay bổng trong ánh đèn đầy màu sắc.

diem ngam phao hoa dep anh 6

Đêm giao thừa của bạn sẽ bùng cháy bởi hệ thống âm thanh cực chill từ những DJ tên tuổi và các vũ công nóng bỏng.

diem ngam phao hoa dep anh 7

Menu thức uống đa dạng với màu sắc cuốn hút và hương vị tinh tế sẽ làm hài lòng các tín đồ sành điệu.

diem ngam phao hoa dep anh 8

Không chỉ là địa điểm ngắm pháo hoa lý tưởng, Epic Sky Lounge cũng là nơi để bạn ngắm nhìn sông Sài Gòn uốn lượn trong ánh đèn lung linh về đêm.

Epic Sky Lounge

Tầng 17 tòa nhà HUBA - số 22 Võ Văn Kiệt, phường Nguyễn Thái Bình, quận 1, TP.HCM.

Hotline đặt bàn: +84.789 151617 hoặc liên hệ qua Facebook Epic Sky Lounge.

Sơn Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm