The Coffee House làm ăn ra sao giữa tin nhà sáng lập rời đi?
The Coffee House sở hữu 175 cửa hàng trên toàn quốc, chỉ xếp sau Highlands Coffee. Doanh nghiệp F&B này đạt doanh thu 863 tỷ đồng năm 2019 nhưng ghi nhận lỗ hơn 80 tỷ đồng.
16 kết quả phù hợp
The Coffee House sở hữu 175 cửa hàng trên toàn quốc, chỉ xếp sau Highlands Coffee. Doanh nghiệp F&B này đạt doanh thu 863 tỷ đồng năm 2019 nhưng ghi nhận lỗ hơn 80 tỷ đồng.
Trong khi số tiền Món Huế nợ các nhà cung cấp vài chục tỷ đồng, ban lãnh đạo công ty biệt tăm thì một loạt thương hiệu F&B lớn trên thế giới đang chuẩn bị vào Việt Nam.
Trong số các chuỗi cửa hàng F&B từng đóng cửa không báo trước, The KAfe do Đào Chi Anh đồng sáng lập có liên quan tới chủ sở hữu của Món Huế.
Công ty Cổ phần Bóng đá TP.HCM cùng chủ sở hữu hệ thống The Coffee House là hai trong 969 pháp nhân có tên trong danh sách nợ thuế mới nhất của Cục Thuế TP.HCM tính đến ngày 30/6.
Đại diện The Coffee House cho biết phần lớn mặt bằng của chuỗi 23 cửa hàng trà sữa Ten Ren sẽ được "đổi chủ", thay thế bằng thương hiệu Toocha.
Là nút giao của 6 con đường lớn ở trung tâm Sài Gòn với hơn 1 triệu lượt người qua lại mỗi ngày, ngã 6 Phù Đổng đã trở thành "điểm hẹn" của cả trăm thương hiệu.
Việt Nam là thị trường cạnh tranh của khoảng 100 thương hiệu trà sữa. Mới đây, Ten Ren tuyên bố đóng cửa toàn hệ thống, liệu thị trường có thực sự khởi sắc như nhiều người nghĩ?
Từ ngày 15/8, toàn bộ 23 cửa hàng Ten Ren sẽ chính thức đóng cửa. Zing.vn có cuộc khảo sát người dùng về nguyên nhân thương hiệu này phải "chia tay" thị trường Việt Nam.
Thị trường trà sữa Việt Nam bùng nổ khi có thời điểm cứ 4 ngày lại có một cửa hàng "mọc mới". Đến nay, Ten Ren là thương hiệu duy nhất tuyên bố rút lui khỏi thị trường.
Trao đổi với Zing.vn, ông Nguyễn Hải Ninh cho biết sẽ đóng cửa toàn bộ 23 cửa hàng trà sữa Ten Ren để tập trung kinh doanh chuỗi café The Coffee House.
Thị trường đặt món trực tuyến đang chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt của nhiều công ty như Now, GrabFood, Lala. Tuy nhiên, nhiều cái tên cũng đã phải chấp nhận rút lui trước đó.
Đại diện thương hiệu trà sữa Đài Loan (Trung Quốc) phủ nhận thông tin cửa hàng phải đóng cửa vì không đảm bảo chất lượng ngay sau khi khai trương.
Dù 21h ngày 17/11 cửa hàng trà sữa Ten Ren's Tea thuộc The Coffee House mới khai trương, nhiều bạn trẻ đã có mặt từ sớm để chờ uống trà miễn phí.
Quán cà phê trên đường Trần Cao Vân, khu vực Hồ Con Rùa, một điểm kinh doanh khá tốt của thương hiệu này, đã được chuyển đổi sang bán trà sữa với tên gọi Ten Ren Tea.
Tổng chi phí để làm ra một ly trà sữa rẻ hơn rất nhiều so với các loại thức uống khác như cà phê hay sinh tố, nước ép... Kinh doanh trà sữa được cho là loại hình siêu lợi nhuận.
Thương hiệu cà phê này quyết định gia nhập thị trường trà sữa bằng việc nhận nhượng quyền Ten Ren, một nhãn trà sữa của Đài Loan.