Các tỷ phú không còn thích mặc vest, thắt cà vạt
Cà vạt, những bộ vest không còn được giới siêu giàu ưa chuộng. Thay vào đó, họ chọn các thiết kế tạo cảm giác thoải mái từ thương hiệu xa xỉ.
314 kết quả phù hợp
Các tỷ phú không còn thích mặc vest, thắt cà vạt
Cà vạt, những bộ vest không còn được giới siêu giàu ưa chuộng. Thay vào đó, họ chọn các thiết kế tạo cảm giác thoải mái từ thương hiệu xa xỉ.
Lỗ hổng từ việc nghệ sĩ hạng A Trung Quốc lập 'công ty ma'
Trung Quốc là nước có ngành công nghiệp giải trí phát triển bậc nhất châu Á. Nhưng đằng sau sự thành công đó lại tồn tại nhiều bất cập.
CZ uống cà phê trứng, nói về blockchain ở Hà Nội
Nhà sáng lập kiêm CEO của Binance có nhiều chia sẻ với Zing khi được hỏi về nhiều chủ đề nhạy cảm, như những rủi ro trong lĩnh vực blockchain.
Hồ Ngọc Hà bắt tay Johnson's tăng đề kháng da cho bé với prebiotics
Nhãn hàng Johnson’s bắt tay Hồ Ngọc Hà quảng bá cho trào lưu mới có tên prebiotics - tăng đề kháng da, bảo vệ 24/7. Đây là công nghệ mới của ngành sữa tắm.
Nhiều công ty Blockchain của người Việt đặt trụ sở ở nước ngoài
Dù Việt Nam đang là quốc gia phát triển nhanh về công nghệ blockchain, chuyên gia cho rằng vẫn còn nhiều vấn đề cần tháo gỡ.
Có 74 tỷ USD, ông chủ Binance vẫn không tin mình giàu
“Từ một nhà khởi nghiệp, mọi người đột nhiên gọi tôi là tỷ phú sở hữu hàng tỷ USD”, ông tâm sự.
Khoe cá tính với phụ kiện điện thoại Galaxy S22 series
Từ khi ra mắt, các dòng sản phẩm của Samsung Galaxy S22 series luôn gây ấn tượng về sự phá cách. Loạt phụ kiện chính hãng đi kèm của S22 cũng sở hữu vẻ độc đáo tương xứng.
Ưu điểm lớn nhất của tiền mã hóa có thể chỉ là ảo tưởng
Nhà nghiên cứu Internet cho rằng tiền mã hóa có thể không phải là loại tài sản đầu tư bình đẳng, phi tập trung mà mọi người vẫn nghĩ.
Hồi sinh làn da mụn với bộ Blemish Solution từ O'Muse
Với những hoạt chất kháng viêm và ngừa mụn, bộ 4 sản phẩm Blemish Solution hứa hẹn mang đến quy trình hiệu quả giúp làn da khỏe mạnh hơn.
Heineken Việt Nam thắng lớn với vị bia do thế hệ mới sáng tạo
Với tinh thần đổi mới sáng tạo, Heineken Việt Nam gặt hái nhiều thành công khi ra mắt loạt sản phẩm mới, điển hình là Tiger Platinum - dòng bia mang dấu ấn của thế hệ bản lĩnh.
YouTube muốn tham gia thị trường NFT
Việc tham gia thị trường NFT có thể đem lại doanh thu mới cho YouTube từ nhà sáng tạo nội dung và người hâm mộ.
Microsoft muốn thống trị metaverse bằng thương vụ 70 tỷ USD
Trong thông báo mua lại Activision Blizzard, Microsoft khẳng định đây sẽ là “nền móng đầu tiên cho metaverse”.
Công nghệ tiêm tạo hình giúp phụ nữ có gương mặt tự tin
Nhờ công nghệ tiêm tạo hình, phái đẹp có thể khắc phục những khuyết điểm trên khuôn mặt một cách dễ dàng. Tuy vậy, kỹ thuật và tay nghề của bác sĩ cũng cần được lưu tâm.
Bàn về xu hướng phát triển mới của AI
Tập đoàn Naver hợp tác ĐH Bách Khoa Hà Nội tổ chức hội thảo khoa học nhằm giới thiệu công nghệ tính toán hiện đại, giải pháp và nền tảng AI từ công ty hàng đầu Việt Nam.
Người dùng thích mua sắm online vì nhiều tiện ích và khuyến mãi
Hoạt động 24/7 là điểm mạnh giúp các sàn thương mại điện tử cạnh tranh với cửa hàng truyền thống. Song, người tiêu dùng cần trang bị kỹ năng săn ưu đãi để quản lý chi tiêu mua sắm.
Những vũ trụ ảo là đối thủ của Facebook trong thế giới blockchain
Việc Facebook đổi tên khiến các nhà đầu tư chú ý hơn vào trào lưu metaverse (vũ trụ ảo). Thực tế đây không còn là khái niệm mới, đặc biệt trong lĩnh vực blockchain.
Một thập kỷ tạo dấu ấn của Asus Zenbook
Kiên định với triết lý zen, Asus đã góp phần thay đổi định hướng sản xuất và cả thị trường máy tính xách tay bằng những sản phẩm đột phá trong một thập kỷ qua.
Vòng lặp của các xu hướng thời trang
Xu hướng thời trang thường lặp lại sau 10-20 năm. Hiện tượng này phổ biến trên sàn diễn và trong trang phục đời thường.
Người dân, chủ doanh nghiệp ở Hà Nội bối rối với giấy đi đường
Hoàn thành tới 7 loại thủ tục, giấy tờ song anh H. vẫn chưa biết lúc nào xin được giấy đi đường cho nhân viên. Cảnh sát khu vực thì không có biểu mẫu sẵn để cung cấp.
Trung Quốc chấn chỉnh văn hóa thần tượng
Năm 2021, cơ quan chức năng Trung Quốc đã tiến hành nhiều biện pháp mạnh nhằm quản lý trào lưu văn hóa thần tượng tại quốc gia này. Nhiều nghệ sĩ và công ty bị điều tra, xử phạt.