Đơn vị treo quảng cáo 'Mở lon Việt Nam' của Coca-Cola bị phạt 25 triệu
Một biển quảng cáo chứa cụm từ "Mở lon Việt Nam" của Coca-Cola tại Hà Nội bị tháo dỡ và ngưng hoạt động sau khi công ty phụ trách treo biển bị phạt 25 triệu đồng.
7 kết quả phù hợp
Một biển quảng cáo chứa cụm từ "Mở lon Việt Nam" của Coca-Cola tại Hà Nội bị tháo dỡ và ngưng hoạt động sau khi công ty phụ trách treo biển bị phạt 25 triệu đồng.
Chuyên gia truyền thông Nguyễn Ngọc Long cho rằng Coca-Cola không "vô ý" khi dùng cụm từ "Mở lon Việt Nam" vì từng nhận nhiều ý kiến về chiến dịch "In tên lên lon" trước đây.
Theo yêu cầu của Cục Văn hóa Cơ sở, Coca-Cola Việt Nam sửa slogan chiến dịch quảng cáo "Mở lon Việt Nam" thành “Cơ hội trúng vàng mỗi ngày”.
Thay vì chơi đào vàng giải trí, giới trẻ đang háo hức rủ nhau săn vàng thật từ các biểu tượng du lịch quen thuộc của Việt Nam.
Kiếm được 227 triệu trong 3 tháng hè liệu có phải cột mốc không tưởng, khi giới trẻ ngày nay có vô vàn cách độc đáo giúp tiền đầy túi?
Ngày 11/4, Coca-Cola đã ký kết tài trợ kinh phí cho đội tuyển quốc gia. Dự lễ có ông Daniel Kritenbrink - Đại sứ Mỹ tại Việt Nam, HLV Park Hang Seo cùng các thành viên đội tuyển.
Đối với giới trẻ hiện đại, Tết chưa hẳn là sum họp gia đình mà có thể chỉ là được diện những bộ cánh mới, tụ tập bạn bè, rong chơi thoả thích sau những tháng ngày học hành mệt mỏi.