Xe máy phải dán nhãn năng lượng như ôtô từ hôm nay
Cơ sở sản xuất, nhập khẩu xe máy sẽ dán nhãn năng lượng trên từng xe ở vị trí dễ quan sát trước khi đưa ra thị trường. Nhãn phải được duy trì trên xe đến khi tới tay khách hàng.
1.293 kết quả phù hợp
Xe máy phải dán nhãn năng lượng như ôtô từ hôm nay
Cơ sở sản xuất, nhập khẩu xe máy sẽ dán nhãn năng lượng trên từng xe ở vị trí dễ quan sát trước khi đưa ra thị trường. Nhãn phải được duy trì trên xe đến khi tới tay khách hàng.
Sun Life tặng trụ bóng rổ, khích lệ thói quen tập luyện thể thao
Sun Life Việt Nam trao tặng hàng trăm quả bóng rổ cùng trụ cho các điểm trường tại nhiều tỉnh thành Việt Nam, nhằm khuyến khích học sinh tập luyện thể thao.
Từ 2 đại nhạc hội đến sự nghiêm túc với thị trường Việt Nam của Realme
Thông qua hai đêm nhạc lớn tại Hà Nội và TP.HCM, không khó để người dùng nhận thấy sự nghiêm túc trong chiến lược kinh doanh của Realme với thị trường Việt Nam.
Khách Việt tiết kiệm gần 40 triệu khi trả góp VinFast Fadil
Khách hàng mua xe VinFast Fadil từ 15/11/2019 đến 15/2/2020 sẽ được miễn lãi vay trong 2 năm đầu tiên.
Cơ ngơi tỷ USD của ‘đại gia Đông Âu’ Đặng Khắc Vỹ
Là một trong những doanh nhân duy trì hoạt động kinh doanh chính tại Đông Âu nhưng ông Đặng Khắc Vỹ vẫn có ảnh hưởng tại thị trường Việt với Ngân hàng TMCP Quốc tế (VIB).
Văn Hậu, Văn Đức, Quế Ngọc Hải đều có nửa kia là người cùng quê
Trong khi Văn Hậu và bạn gái Hoàng Anh đều quê Thái Bình, cặp Văn Đức - Nhật Linh hay Quế Ngọc Hải - Thùy Phương đều là những người con xứ Nghệ.
Thế hệ trẻ bước chân vào công sở với tinh thần ‘Grow - Win - Enjoy’
Ánh, Thành và Huy là các bạn trẻ chỉ vừa ra trường nhưng đã được trao những công việc quan trọng và hướng tới mục tiêu trở thành quản lý sau 3 năm nữa tại Suntory PepsiCo Việt Nam.
Heineken Việt Nam áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn
Heineken Việt Nam được ghi nhận về những hoạt động, sáng kiến và nỗ lực áp dụng mô hình kinh tế tuần hoàn nhằm tạo giá trị bền vững vì một Việt Nam tốt đẹp hơn.
Cuộc đua gay gắt giữa các nhà bán lẻ Hàn Quốc và Nhật Bản tại Việt Nam
Các nhà bán lẻ Hàn Quốc tấn công vào thị trường Việt Nam sau khi mất thị phần tại quê nhà. Nhưng tại đây, họ cũng bước vào cuộc đua khốc liệt.
Hãng hàng không Myanmar muốn cạnh tranh Vietjet, VNA
Myanmar Airways International dự kiến mở đường bay giữa Yangon và TP.HCM hoặc Hà Nội vào quý II/2020. Hiện giữa Việt Nam và Myanmar mỗi ngày có 3 chuyến bay thẳng.
Xây dựng chương trình đào tạo chuẩn ASEAN tại doanh nghiệp
Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp cùng Tổ chức hợp tác phát triển Đức vừa tổ chức hội thảo xây dựng chương trình đào tạo tại doanh nghiệp theo chuẩn ASEAN.
Trưởng đoàn bóng nữ VN hứa thưởng đội tuyển hàng tỷ đồng là ai?
Bên cạnh vai trò Trưởng đoàn bóng đá nữ Việt Nam, ông Phạm Thanh Hùng còn là doanh nhân trong lĩnh vực khai thác mỏ, khoáng sản có tiếng tại Quảng Ninh.
Trường học hay trường đời?
Những gì học tập được ở trường lớp chính quy chỉ chiếm 10% kiến thức của mỗi người. Những 10% ấy là cơ sở, là nền tảng để bước vào trường đời.
MBBank nhận giải ngân hàng dẫn đầu tốc độ tăng trưởng thẻ tín dụng
Ngân hàng Quân Đội (MBBank) vừa nhận giải “Ngân hàng dẫn đầu tốc độ tăng trưởng doanh số chi tiêu thẻ tín dụng” tại Hội nghị thường niên của Tổ chức thẻ Quốc tế Visa.
Sun Life Việt Nam hợp tác phân phối bảo hiểm qua TPBank
Với thỏa thuận hợp tác phân phối độc quyền các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trong 15 năm, TPBank và Sun Life Việt Nam hứa hẹn mang đến nhiều giải pháp toàn diện cho khách hàng.
98% lao động có việc làm nhưng chất lượng còn hạn chế
Theo thống kê, tỷ lệ lao động có việc làm năm 2018 đạt 98% nhưng chất lượng lao động còn khá hạn chế.
Người Việt đua nhau mua ôtô nhập khẩu
Trong khi doanh số bán hàng của xe lắp ráp trong nước đã giảm 12% từ đầu năm, lượng xe nhập khẩu nguyên chiếc bán ra thị trường lại tăng tới 118% so với cùng kỳ năm trước.
5 vấn đề nóng trong 220 phút chất vấn Bộ trưởng Trần Tuấn Anh
Nguy cơ thiếu điện, quá tải hệ thống truyền tải, gian lận xuất xứ hàng hóa... là những vấn đề nóng trong phiên chất vấn người đứng đầu ngành công thương.
Hành trình tạo dựng 2 thương hiệu giáo dục của chàng sinh viên CNTT
Từ một chàng trai CNTT đam mê lãnh đạo, sau 9 năm, Tony Dzung đã tạo dựng thành công 2 thương hiệu giáo dục lớn là trung tâm tiếng Anh Langmaster và trường doanh nhân HBR.
Bảo hiểm thông minh giúp người dùng chủ động thao tác trực tuyến
Vừa qua, Bảo hiểm Bảo Việt ra mắt nhóm sản phẩm phát triển trên nền tảng ứng dụng công nghệ mới. Khách hàng có thể chủ động trong việc mua, đăng ký, quản lý và theo dõi đơn hàng.