'Avatar 2' nhấn chìm 'Titanic'
Sau cuộc truy đuổi căng thẳng kéo dài nhiều ngày, “Titanic” cuối cùng đã bị “Avatar 2” dẫn trước về mặt doanh thu.
276 kết quả phù hợp
'Avatar 2' nhấn chìm 'Titanic'
Sau cuộc truy đuổi căng thẳng kéo dài nhiều ngày, “Titanic” cuối cùng đã bị “Avatar 2” dẫn trước về mặt doanh thu.
Kỷ nguyên iPhone 'made in India' sắp bắt đầu?
Ngay cả Samsung, nhà sản xuất điện thoại lớn nhất thế giới, cũng đang dần chuyển dịch sự quan tâm của mình tới Ấn Độ thay vì Trung Quốc.
Nhà sản xuất đá thạch anh nhân tạo thu gần 5.700 tỷ đồng năm qua
Với việc thu về hơn 1.200 tỷ đồng trong quý IV/2022, Vicostone đã ghi nhận tổng doanh thu thuần hợp nhất năm vừa qua đạt gần 5.700 tỷ đồng và báo lãi trước thuế gần 1.400 tỷ.
VinaCapital: Chứng khoán sẽ tăng mạnh trong ít nhất 5 năm tới
Công ty quản lý quỹ nhận định nền kinh tế và thị trường chứng khoán vẫn đang trong giai đoạn tăng trưởng cao, nhà đầu tư trong ngoài nước sẽ không bỏ qua cơ hội này.
Người Hàn Quốc mua hàng hiệu nhiều nhất thế giới
Vượt qua Trung Quốc và Mỹ, Hàn Quốc là quốc gia có người dân chi nhiều tiền nhất để mua sắm hàng xa xỉ.
Lợi nhuận Thế Giới Di Động giảm sâu
Tập đoàn bán lẻ điện máy lớn nhất thị trường trong nước cho biết kế hoạch mở mới năm 2023 sẽ chọn lọc hơn, tập trung vào kiểm soát chi phí để tối ưu dòng tiền.
Ảnh hưởng lạm phát, xuất bản Mỹ giảm doanh thu
Những ảnh hưởng của hậu đại dịch, lạm phát, khủng hoảng năng lượng đã tác động đến công nghiệp xuất bản Mỹ, doanh thu sách in 2022 giảm khoảng 6,5% so với năm 2021.
Sedan bình dân đua khuyến mãi dịp cuối năm tại Việt Nam
Chặng cuối của đường đua doanh số ôtô Việt đang được hâm nóng bởi hàng loạt ưu đãi, khuyến mãi từ các hãng xe với giá trị hàng chục triệu đồng.
PV Oil lần đầu thu hơn 100.000 tỷ đồng/năm
Năm 2022 là năm đầu tiên nhà bán lẻ xăng dầu lớn thứ hai trong nước - PV Oil - ghi nhận doanh thu vượt mốc 100.000 tỷ đồng, tuy nhiên, lãi trước thuế công ty lại giảm 18%.
Doanh số không cao, ôtô điện vẫn tăng mạnh sản lượng từ năm tới
Các chuyên gia đưa ra dự báo số EV được xuất xưởng sẽ tăng trưởng mạnh trong hai năm tới, bất chấp doanh số không mấy khả quan khiến nhiều công ty ôtô điện rơi vào khủng hoảng.
SUV đô thị giảm doanh số, Toyota Corolla Cross vẫn bán tốt
Mặc dù doanh số phân khúc SUV đô thị sụt giảm so với tháng trước, Toyota Corolla Cross vẫn duy trì sức bán trên 2.000 xe trong hai kỳ liên tiếp.
'Miếng bánh' gọi đồ ăn trực tuyến không còn ngọt ngào
Bối cảnh kinh tế phức tạp khiến mảng gọi đồ ăn trực tuyến tại Việt Nam gặp nhiều thách thức. Các ứng dụng đang cố gắng thu hút thêm người dùng song song hạn chế chi phí cho ưu đãi.
Veloz khó tạo bất ngờ, Xpander vẫn là 'vua' phân khúc MPV bình dân
Mitsubishi Xpander đã tạo ra khoảng cách doanh số hơn 7.200 xe với Toyota Veloz Cross trong khi thị trường ôtô Việt trong năm 2022 chỉ còn một tháng là kết thúc.
Khoảng 2 tháng nữa mới đến Tết Quý Mão 2023 nhưng thị trường bia đã bắt đầu sôi động với các sản phẩm mới và chương trình khuyến mại.
Cú 'ra tay' quyết định của Shopee, Grab
Để đẩy mạnh lợi nhuận, thoát khỏi nguy cơ khủng hoảng tài chính và lấy lại niềm tin của nhà đầu tư, các gã khổng lồ công nghệ đều phải cắt giảm chi phí và đánh đổi tăng trưởng.
Nhờ cắt giảm hàng loạt chi phí và điều chỉnh khuyến mãi, ưu đãi cho người dùng và đối tác, hãng gọi xe công nghệ dẫn đầu Đông Nam Á bắt đầu chứng kiến sự cải thiện về mặt con số.
Sếp Apple lại nhắc đến thị trường Việt Nam
Apple đánh giá cao thị trường Việt Nam khi doanh số tiếp tục tăng trưởng hai con số trong quý III, nằm trong số các quốc gia tăng trưởng mạnh toàn cầu.
Apple kiếm gần 43 tỷ USD từ iPhone, cổ phiếu vẫn rớt mạnh
Apple thu về gần 43 tỷ USD nhờ iPhone trong quý III. Nhưng mảng kinh doanh dịch vụ đáng thất vọng và triển vọng quý IV không mấy khả quan khiến giá cổ phiếu của hãng giảm mạnh.
Xu hướng mua sắm Ngày Độc Thân năm nay có thể sẽ khác
Lễ hội mua sắm Ngày Độc Thân vào tháng 11 sắp tới được dự đoán chứng kiến một số thay đổi về xu hướng tiêu dùng khi thói quen chi tiêu của người dân Trung Quốc đang thay đổi.
Mercedes sẽ tham gia cạnh tranh thị trường xe điện tại Việt Nam
Chia sẻ với Zing, ông Bradley Kelly - CEO của Mercedes-Benz Việt Nam - cho biết hãng sẽ triển khai dòng xe điện tại thị trường Việt Nam từ tháng 10/2022.