Dù bán tốt trong quý III, Apple Vision Pro không có nhiều đóng góp cho thị trường kính thực tế ảo vốn đang chững lại.
2.677 kết quả phù hợp
Dù bán tốt trong quý III, Apple Vision Pro không có nhiều đóng góp cho thị trường kính thực tế ảo vốn đang chững lại.
Labubu và cách doanh nghiệp Trung Quốc tái định vị 'Made in China'
Theo SCMP, đồ chơi Pop Mart đang giành được sự công nhận toàn cầu nhờ thiết kế độc đáo và sức mạnh thương hiệu.
Câu chuyện xây dựng thương hiệu mạnh của Masan
Masan với vị thế đầu ngành, là một trong số ít doanh nghiệp nội địa có chiến lược xây dựng thương hiệu bài bản, thành công tại Việt Nam và tạo dấu ấn trên thị trường quốc tế.
Đồ chơi 'made in China' thoát mác rẻ tiền nhờ Labubu, Molly
Sự thịnh hành của các sản phẩm sưu tầm như Labubu, Molly hay "bé ba" Baby Three đã góp phần thay đổi định kiến về đồ chơi có nguồn gốc Trung Quốc.
Tuyển Singapore cần phép màu để thắng Việt Nam
Trả lời Tri Thức - Znews, Shunmugham Subramani, nhà vô địch Tiger Cup 1998, đánh giá tuyển Việt Nam mạnh hơn nhưng hy vọng vào chiến thắng cho Singapore.
Trung Nguyên E-Coffee ghi dấu ấn tại Vietnam Defence Expo 2024
Trong khuôn khổ Triển lãm Quốc phòng Quốc tế Việt Nam 2024, Trung Nguyên E-Coffee được lựa chọn để mang đến ly cà phê năng lượng và trải nghiệm khác biệt cho đại biểu, khách mời.
WinEco gắn kết nông nghiệp sạch vì sức khỏe cộng đồng
Tại lễ công bố “Sản phẩm dịch vụ tin dùng”, WinEco được vinh danh “Top 10 sản phẩm, dịch vụ ấn tượng năm 2024”.
Cổ phiếu nhà sản xuất Labubu tăng 368% sau 'cơn sốt' toàn cầu
Đồ chơi blind box ("hộp mù") đang trở thành một hiện tượng toàn cầu, đưa Pop Mart thành một trong những doanh nghiệp phát triển nhanh nhất Trung Quốc năm qua.
Một chuỗi sushi Nhật Bản muốn đến Việt Nam trong năm 2025
Chuỗi Genki Sushi (Nhật Bản) đang nhắm đến thị trường Mỹ và Đông Nam Á, với các nhà hàng đầu tiên tại Texas và Việt Nam dự kiến khai trương trong năm 2025.
Bình Dương tăng tốc trong cuộc đua hút vốn xanh
Với loạt dự án quy mô cùng cam kết hướng tới Net Zero của các doanh nghiệp trong và ngoài nước, Bình Dương ngày càng khẳng định vai trò tiên phong trong phát triển xanh tại Việt Nam.
Tổng Bí thư Tô Lâm tiếp Bộ trưởng Quốc phòng Trung Quốc Đổng Quân
Tổng Bí thư Tô Lâm đề nghị Bộ Quốc phòng và quân đội hai nước Việt Nam-Trung Quốc triển khai hiệu quả các cơ chế đã có; nghiên cứu, thúc đẩy hợp tác trên các lĩnh vực mới, có tiềm năng.
Thấy gì khi du lịch Thái Lan lại dẫn đầu châu Á?
Bangkok (Thái Lan) đánh bại một số điểm đến của Việt Nam, Indonesia, Singapore... để trở thành thành phố du lịch hàng đầu nhờ tận dụng độ "hot" từ các lễ hội truyền thống, theo TTW.
Trung Quốc tăng nuôi cá lóc cạnh tranh cá tra Việt Nam
Thị phần dành cho cá tra Việt Nam tại Trung Quốc đang bị thu hẹp trước sự nổi lên của nhiều đối thủ, đặc biệt là cá lóc nội địa Trung Quốc.
Trung Quốc nới lỏng chính sách tiền tệ nhưng khó kích thích ồ ạt
Trung Quốc nới lỏng chính sách tiền tệ thể hiện sự nhận thức về những áp lực kinh tế nhưng cũng là một sự kiềm chế chiến lược trong việc triển khai kích thích mạnh mẽ.
Khốc liệt như cuộc chiến giá xe điện Trung Quốc, lại thêm hãng lao đao
Dù phủ nhận tin đồn phá sản, Jiyue phải thừa nhận đang gặp khó khăn tài chính khi không đủ tiền để trả khoản nợ dưới 50.000 USD.
Những dòng sách chủ lực quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới
Trong công tác thông tin đối ngoại, sách thuộc lĩnh vực kinh tế và văn hóa sẽ góp phần giới thiệu tiềm năng phát triển của Việt Nam, quảng bá hình ảnh một đất nước năng động, cởi mở, hội nhập.
Khách quốc tế đánh giá Phú Quốc 'vượt mọi kỳ vọng'
Theo công ty du lịch, lữ hành, hãng hàng không và nền tảng du lịch trực tuyến, Phú Quốc sở hữu những sản phẩm du lịch cao cấp, khiến du khách quốc tế ngạc nhiên mỗi lần trở lại.
Rixos mang khái niệm 'khu nghỉ dưỡng trọn gói sang trọng' đến Phú Quốc
Ngày 5/12, Sun Group ký kết hợp tác cùng Accor & Ennismore, đưa thương hiệu nghỉ dưỡng trọn gói xa xỉ hàng đầu thế giới Rixos tới Hòn Thơm (Phú Quốc).
Thế giới 'đứng ngồi không yên' sau bài đăng của ông Trump
Các chuyên gia đánh giá việc ông Trump đe dọa áp thuế nặng với nhiều nước có thể khởi đầu “kỷ nguyên bảo hộ mới”, khi các nước bị nhắm đến cũng trả đũa bằng chính sách thuế quan.
Trung Quốc chuẩn bị cho cuộc chiến thương mại 2.0 với ông Trump
Nếu Trung Quốc tận dụng cơ hội để hồi phục kinh tế nội địa và thúc đẩy hệ thống đa phương, cuộc chiến thương mại mới có thể trở thành “món quà chiến lược” cho Bắc Kinh.