Đây có thể là phiên bản Suzuki Swift cuối cùng?
Các mẫu Suzuki Sport Final Edition được sản xuất giới hạn trong năm 2025, chỉ dành riêng cho thị trường Nhật Bản.
6.861 kết quả phù hợp
Đây có thể là phiên bản Suzuki Swift cuối cùng?
Các mẫu Suzuki Sport Final Edition được sản xuất giới hạn trong năm 2025, chỉ dành riêng cho thị trường Nhật Bản.
Điểm sáng mới của bất động sản phía Nam
Với hạ tầng phát triển, sự đa dạng về sản phẩm và tỷ suất sinh lời hấp dẫn, Bình Dương đang trở thành thị trường bất động sản tiềm năng cho giới đầu tư lẫn người mua ở thực.
Chủ cửa hàng xe máy điện VinFast bán hơn 1.500 chiếc xe mỗi tháng
Theo anh Trịnh Quốc Hiệu, chủ chuỗi cửa hàng xe máy điện VinFast Huy Hiệu (Hà Nội), tiềm năng của xe máy điện tại Việt Nam lớn khi ngày càng nhiều khách hàng ưu tiên sử dụng.
CEO Lazada VN: 'Người chơi' trên thị trường TMĐT đều tìm sự ổn định
CEO Lazada Việt Nam cho rằng mỗi doanh nghiệp TMĐT tại Việt Nam đều có con đường phát triển riêng, song doanh nghiệp nào cũng phải kiểm soát rủi ro và hướng đến sự ổn định.
Các sản phẩm điện thoại di động mang thương hiệu Motorola của Lenovo có thể bị cấm bán tại Mỹ trong thời gian tới nếu công ty bị tuyên vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.
Thời điểm nguy cơ đột quỵ tăng cao nhất
Thời tiết chuyển mùa, nhiệt độ thay đổi đột ngột là một trong những nguy cơ khiến bệnh nhân đột quỵ gia tăng.
Có chính sách ưu tiên đặc biệt cho cán bộ nghỉ luôn khi sắp xếp
Theo Bộ trưởng Nội vụ Phạm Thị Thanh Trà, sẽ tập trung ưu tiên chính sách đặc biệt để khuyến khích đối tượng nghỉ ngay, nghỉ trong 12 tháng kể từ khi cơ quan tổ chức sắp xếp.
Hà Tĩnh lý giải chuyện đạt IELTS 7.0 được công nhận học sinh giỏi tỉnh
Ông Nguyễn Ngọc Lê Nam, Phó giám đốc Sở GD&ĐT Hà Tĩnh, cho biết chính sách này đã nâng cao chất lượng học ngoại ngữ của học sinh.
Trường ca 'Lũ' - Dự án đồng hành cùng trẻ em vùng cao
Trường ca “Lũ” của tác giả Lữ Mai mang thông điệp “Công nghệ số chạm tới trái tim”, với mong muốn chia sẻ yêu thương, hỗ trợ trẻ em vùng cao kiên trì học tập sau những tổn thất do thiên tai gây ra.
Sống khỏe từng khoảnh khắc với căn hộ xanh - sức khoẻ Essensia Sky
Ngày 14/12, sự kiện giới thiệu dự án Essensia Sky với chủ đề “Đất lành hoa nở” diễn ra tại TP.HCM, thu hút và ghi dấu ấn đậm nét trong lòng đông đảo khách hàng, nhà đầu tư.
Lan Quế Phường không còn như xưa
Thực đơn tiếng Anh, ban nhạc Philippines, đang dần biến mất khỏi khu phố đêm Lan Quế Phường, nhường chỗ lẩu Trùng Khánh, karaoke Trung Quốc và những vị khách "chịu chi".
Có 'visa' chính ngạch, quả dừa Việt Nam sắp vào nhóm xuất khẩu tỷ USD
Từ con số 180 triệu USD kim ngạch xuất khẩu năm 2010, những năm gần đây ngành dừa phát triển mạnh mẽ để đạt hơn 900 triệu USD vào 2023 và kỳ vọng vượt mốc 1 tỷ USD trong năm 2024.
Porsche phải đóng cửa 30% đại lý ở Trung Quốc
Đến năm 2026, cả Trung Quốc sẽ chỉ còn khoảng 100 cửa hàng Porsche, tập trung ở các thành phố lớn.
Phân khúc MPV về đích sớm, chờ đợi nhóm bán chậm tăng tốc
Mitsubishi Xpander, Toyota Veloz Cross đã nắm chắc những vị trí dẫn đầu cuộc đua doanh số MPV năm nay khi Kia Carens hay Honda BR-V vẫn còn tăng tốc.
Bộ sưu tập Ferrari 296 GTB đặc biệt cho thị trường Trung Đông
6 chiếc siêu xe Ferrari 296 GTB được thiết kế theo chủ đề của 6 quốc gia tại Vùng Vịnh.
Chuyện khó tin tại thị trường nhạc Việt 2024
Cơn sốt game show, đặc biệt là chương trình Anh trai, làm đảo lộn cục diện thị trường trong năm 2024. Cũng từ đó, sức nóng của concert nhạc Việt được hồi sinh.
MPV cao cấp đổ bộ Việt Nam, liệu có dễ thành công
Trong khi Volkswagen Viloran mở ra làn sóng tươi sáng cho nhóm MPV tầm trung, GAC M8 và Denza D9 lại chưa cho thấy triển vọng bán tốt.
Sầu riêng Việt Nam chiếm gần nửa thị trường nhập khẩu của Trung Quốc
10 tháng qua, Trung Quốc nhập gần 1,5 triệu tấn sầu riêng (giá trị gần 6,7 tỷ USD). Trong số này, sầu riêng của Việt Nam chiếm khoảng 47%.
Cách nhãn hàng tân binh bứt phá doanh thu trên TMĐT nơi 'giá là vàng'
Ở thị trường TMĐT - nơi giá cả là nhân tố thúc đẩy quyết định mua hàng, chiến lược giá thông minh của Đại lý ủy quyền EC Garmin đã giúp thương hiệu bứt phá doanh thu ngoạn mục.
Ông Trump cũng "tận dụng" ảnh chụp chung với Đệ nhất phu nhân Mỹ Jill Biden tại lễ khánh thành Nhà thờ Đức Bà Paris (Pháp) để quảng cáo cho dòng nước hoa "Fight, Fight, Fight" mới.