Công ty ống kính máy ảnh Nhật Bản xây thêm nhà máy ở Việt Nam
Tamron đặt mục tiêu đến năm 2030, Việt Nam sẽ đóng góp một nửa sản lượng của công ty.
4.190 kết quả phù hợp
Công ty ống kính máy ảnh Nhật Bản xây thêm nhà máy ở Việt Nam
Tamron đặt mục tiêu đến năm 2030, Việt Nam sẽ đóng góp một nửa sản lượng của công ty.
Thấy gì khi siêu cửa hàng Louis Vuitton ở Trung Quốc 'đắp chiếu'?
Việc trì hoãn khai trương cửa hàng flagship của LVMH ở Bắc Kinh thêm nửa năm là tín hiệu đáng lo ngại cho tập đoàn xa xỉ, báo hiệu cuộc khủng hoảng xa xỉ ngày càng trầm trọng.
Trung Quốc chờ kết quả bầu cử Mỹ để đưa ra gói kích thích kinh tế
Các chuyên gia kinh tế phân tích rằng kế hoạch kích thích kinh tế của Trung Quốc có thể phụ thuộc nhiều vào kết quả cuộc bầu cử tổng thống Mỹ sắp tới.
Volkswagen mất dần vị thế ở thị trường Trung Quốc
Từng là biểu tượng của sức mạnh công nghiệp Đức và là hãng ôtô được tin tưởng hàng đầu tại Trung Quốc, giờ đây Volkswagen lại đang phải loay hoay tại thị trường tỷ dân.
BMW X5 Dark Flame Edition nổi bật với ngoại thất viền vàng
Phiên bản đặc biệt BMW X5 Dark Flame Edition chỉ được phân phối riêng cho thị trường Trung Quốc với số lượng giới hạn 1.000 chiếc.
Starbucks đổi chiến lược kinh doanh vì hụt thu tại Mỹ, Trung Quốc
Starbucks đã ghi nhận doanh thu và lợi nhuận quý thấp hơn dự báo của các nhà phân tích. Nguyên nhân đến từ doanh số đáng thất vọng tại 2 thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc.
Vụ mùa sầu riêng chính kết thúc kéo theo mức giá tăng cao. Nhiều nơi đã tạm ngừng bán các loại sầu riêng Ri6, sầu riêng Thái do không đủ nguồn cung.
Louis Vuitton phân biệt đối xử với khách Trung Quốc
Một khách hàng Trung Quốc tốn 2.400 NDT để sửa quai túi xách tại cửa hàng Louis Vuitton Trung Quốc, nhưng lại nhận được thông báo sửa chữa miễn phí ở châu Âu.
Tại sao khách Việt 'cuồng' đi Trung Quốc?
Theo một số đơn vị lữ hành, lượng khách Việt đến Trung Quốc tăng bất ngờ. Họ dần chuyển hướng đến khu vực Tân Cương, Đạo Thành thay vì Phượng Hoàng cổ trấn như trước đây.
Trái cây Trung Quốc ồ ạt vào Việt Nam
Các loại trái cây Trung Quốc liên tục xuất hiện tại chợ, siêu thị và cửa hàng trái cây thời gian gần đây. Mẫu mã đa dạng và mức giá phải chăng là những yếu tố thu hút người mua.
Bộ 3 tỷ phú hàng hiệu mất 58 tỷ USD
3 tỷ phú của ngành hàng xa xỉ, bao gồm Bernard Arnault, Francoise Bettencourt Meyers và Francois Pinault, mất tổng cộng 58 tỷ USD năm nay vì mức tiêu dùng giảm tại Trung Quốc.
Thất thế ở Trung Quốc, hãng xa xỉ chuyển qua Ấn Độ
Trong bối cảnh doanh số bị giảm mạnh tại Trung Quốc, các thương hiệu xa xỉ dần chuyển hướng sang thị trường Ấn Độ, nhận thấy số lượng người giàu ở quốc gia này gia tăng.
Tiểu thuyết lãng mạn - phong độ hay đẳng cấp thật?
Từ Twilight, Fifty Shades of Gray... đến It Ends with Us hay Bridgerton, tiểu thuyết lãng mạn đang tận hưởng một thời kỳ hoàng kim mới, theo SCMP.
Starbucks chìm trong khủng hoảng
Doanh số toàn cầu trượt dốc trong thời gian dài buộc Starbucks tiến hành tái cấu trúc bộ máy điều hành, đồng thời xem xét lại chiến lược kinh doanh dự kiến cho năm 2025.
Đã có lô dừa tươi đầu tiên xuất khẩu sang Trung Quốc
Ngày 25/10, gần 22.000 quả dừa tươi do một doanh nghiệp Việt Nam lần đầu tiên xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc qua cửa khẩu cầu Bắc Luân 2 (TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh).
Nhờ chiến lược kinh doanh dài hạn thay vì chạy theo lợi nhuận trước mắt, Hermès đạt tăng trưởng ấn tượng ở quý III dù "cơn bão" suy thoái đang càn quét thị trường hàng xa xỉ.
PDD trở thành trung tâm buôn bán hàng giá rẻ, bành trướng cả thị trường Trung Quốc (Pinduoduo) và quốc tế (Temu). Nhưng đi kèm là hàng nhái, kém chất lượng tràn lan.
Xuất khẩu sang Trung Quốc ‘thủng đáy’, gạo Việt lại nhận thêm tin xấu
Dù tăng trưởng ở nhiều thị trường, gạo Việt Nam xuất khẩu sang Trung Quốc lại “thủng đáy” lịch sử. Thế mạnh này của Việt Nam cũng nhận thêm các tin xấu trong thời gian gần đây.
Người Trung Quốc mê sầu riêng, Việt Nam trúng đậm 2,66 tỷ USD
Trung Quốc là thị trường tiêu thụ sầu riêng lớn nhất thế giới. Người dân ở quốc gia tỷ dân này mê sầu riêng đến mức ăn từ cơm đến vỏ. Nhờ đó, Việt Nam trúng đậm 2,66 tỷ USD.
Tập đoàn Hilton hạ dự báo tăng trưởng doanh thu
Tập đoàn khách sạn Hilton hạ thấp kỳ vọng tăng trưởng doanh thu vì gặp khó khăn tại 2 thị trường lớn là Mỹ và Trung Quốc.