Tháo dỡ trạm thu phí BOT cầu Bình Triệu 2
Trạm thu phí bỏ hoang hơn 5 năm tại cầu Bình Triệu 2 đã được tháo dỡ, trả lại mặt bằng thông thoáng cho xe qua lại.
12 kết quả phù hợp
Trạm thu phí bỏ hoang hơn 5 năm tại cầu Bình Triệu 2 đã được tháo dỡ, trả lại mặt bằng thông thoáng cho xe qua lại.
Dự án BOT cầu đường Bình Triệu 2 (giai đoạn 2) kết thúc hợp đồng trước hạn và chuyển sang đầu tư bằng vốn ngân sách.
Sau nhiều lần chậm trễ, trạm thu phí BOT cầu Bình Triệu 2 nằm trên quận Bình Thạnh sẽ chính thức được các đơn vị quản lý tháo dỡ trong tháng 7, sau 5 năm ngừng hoạt động.
TP.HCM đồng thuận chuyển dự án cầu đường Bình Triệu và cầu Tân Kỳ Tân Quý từ hình thức BOT sang dùng vốn ngân sách.
Các văn bản bị bãi bỏ do không phù hợp với Luật Phí và Lệ phí cũng như việc thu phí tại một số dự án đã kết thúc.
Cầu Phú Mỹ, đường kết nối cầu Phú Mỹ, QL1A đoạn An Sương - An Lạc, xa lộ Hà Nội, cầu Bình Triệu 2, đường nối vào KCN Phú Hữu là 6 dự án bị kiến nghị xử lý 2.172 tỷ đồng sai phạm.
Trạm thu phí cầu Bình Triệu 1 và 2 ở TP.HCM sau 2 năm dừng hoạt động vẫn nằm chình ình giữa đường, gây ảnh hưởng đến việc lưu thông của các phương tiện mỗi ngày.
Trạm thu phí cầu Bình Triệu, quận Thủ Đức dừng hoạt động đã hơn 2 năm. Các thiết bị xuống cấp, che khuất tầm nhìn người. Nhiều vụ tai nạn đã xảy ra tại đây khi phương tiện di chuyển với tốc độ cao.
Dự án đầu tư xây dựng mở rộng cầu Bình Triệu 2 (TP HCM) sẽ được thi công trong vòng 18 tháng với tổng giá trị đầu tư gần 2.000 tỷ đồng.
Hiện nay TP.HCM có bảy trạm thu phí. Theo quy hoạch của Sở Giao thông vận tải (GTVT) TP, đến năm 2025 sẽ tăng lên 20 trạm thu phí.
UBND TP.HCM vừa có tờ trình HĐND TP xem xét điều chỉnh mức thu phí sử dụng dịch vụ đường bộ tại các trạm thu phí trên xa lộ Hà Nội và tại cầu Bình Triệu.
Từ 1/8, bắt đầu thu phí cầu Bình Triệu 1 nhưng đến giờ cao điểm thì bị kẹt xe nghiêm trọng, hàng ngàn chiếc xe nối đuôi nhau dài hàng km, nên việc thu phí tạm ngưng.