BOT Sông Phan xin giảm giá thu phí
Chủ đầu tư trạm thu giá Sông Phan (Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) đã chủ động có văn bản xin giảm giá cho các chủ phương tiện xung quanh trạm thu giá.
325 kết quả phù hợp
Chủ đầu tư trạm thu giá Sông Phan (Hàm Thuận Nam, Bình Thuận) đã chủ động có văn bản xin giảm giá cho các chủ phương tiện xung quanh trạm thu giá.
Khu vực BOT Cần Thơ - Phụng Hiệp hoàn toàn "tê liệt", nhân viên không bán vé, tài xế rời cabin. Ùn tắc giao thông nghiêm trọng, kẹt xe kéo dài trên quốc lộ 1.
Một chiếc ôtô khi đi qua trạm BOT Tam Kỳ (Quảng Nam) bất ngờ dừng lại ở quầy phí và yêu cầu nhân viên giải thích lý do thu tiền. Sự việc khiến giao thông ùn ứ gần 1 giờ.
Cuộc chiến tiền lẻ - BOT là vấn đề 'ám ảnh' và hao tốn nhiều thời gian, sức lực nhất của ngành giao thông vận tải năm 2017.
Hiệp hội Vận tải hàng hóa đường bộ Hải Phòng kiến nghị bãi bỏ việc thu phí trên quốc lộ 5 tránh tình trạng phí chồng phí.
Ngoài trạm BOT Cai Lậy đặt tại vị trí bất hợp lý, gây bức xúc cho cánh tài xế và người dân, còn có BOT Bắc Thắng Long - Nội Bài, Bến Thủy, Cầu Rác, Quán Hàu, Trảng Bom...
Ngoài 2 phương án giảm phí, chủ đầu tư thống nhất với Tổng cục Đường bộ miễn phí cho các loại xe không kinh doanh vận tải cách trạm BOT 5 km.
Chiều 11/12, tài xế tiếp tục trả tiền lẻ với các mệnh giá khác nhau, thậm chí dàn hàng nhiều cửa cùng trả một lúc khiến khu vực trạm BOT quốc lộ 5 qua Hưng Yên ùn tắc.
Sáng 11/12, tài xế sử dụng tiền lẻ mệnh giá 200, 500 đồng đã thấm nước để mua vé khiến giao thông qua trạm thu phí quốc lộ 5 (huyện Văn Lâm, Hưng Yên) đình trệ.
Sáng 11/12, một số tài xế dùng tiền mệnh giá nhỏ mua vé qua trạm thu phí quốc lộ 5 (Hưng Yên) khiến giao thông ùn ứ.
Ngoài 3 phương án Bộ GTVT đưa ra, Tổng cục Đường bộ đang nghiên cứu phương án thứ 4 mà các chuyên gia đề xuất giải quyết điểm nóng BOT Cai Lậy.
Nhiều tài xế áp dụng chiêu mua vé bằng tiền lẻ và đòi thối 100 đồng như BOT Cai Lậy, nhưng trạm thu phí tuyến tránh Biên Hòa (Đồng Nai) chuẩn bị sẵn tiền để trả cho tài xế.
24 giờ sau khi Thủ tướng quyết định tạm dừng thu phí tại BOT Cai Lậy, người dân ở đây trở lại cuộc sống bình thường, không còn tiếng còi inh ỏi và cảnh hỗn loạn như 5 hôm trước.
Đến cuối tháng 9/2017, dư nợ đối với các dự án BOT, BT giao thông đã lên 90.311 tỷ đồng, tăng 3,53% so với cuối năm trước, chiếm 1,46% tổng dư nợ trong nền kinh tế.
Ông Trần Quang Chiểu, Ủy viên thường trực Ủy ban Tài chính Ngân sách Quốc hội, cho rằng Nhà nước nên mua lại tất cả dự án BOT trên quốc lộ 1 để quản lý công khai, minh bạch hơn.
Sau hai ngày bị BOT Cai Lậy nợ 100 đồng khi áp dụng "chiến thuật 25-1", anh Long đã gặp lãnh đạo trạm thu phí để đòi cho bằng được số tiền này.
Không mang tiền hoặc dùng lập luận xe kia miễn phí, xe này cũng không được thu tiền là cách các tài xế ôtô tải, xe khách "làm khó" trạm thu phí BOT Cai Lậy trưa 2/12.
Các tài xế khi lưu thông qua trạm thu phí BOT Ninh An đã dùng tiền lẻ để thanh toán để phản đối việc đặt trạm ở vị trí trên là bất hợp lý.
Gần 0h ngày 2/12, vừa hạ barie xuống thu phí, BOT Cai Lậy (Tiền Giang) lại vấp phải sự phản đối của các lái xe.
0h30 sáng 1/12, các tài xế tiếp tục dùng tiền lẻ mua vé, đòi nhân viên BOT Cai Lậy thối lại đúng 100 đồng tiền thừa khiến chủ đầu tư phải xả trạm sau 2 tiếng ùn tắc.