50 thiếu nhi tiêu biểu khám phá TP.HCM và ẩm thực Hàn Quốc
Trong khuôn khổ chương trình “Em yêu Thành phố của em” 2025, hơn 50 thiếu nhi tiêu biểu đã tham quan TP.HCM và trải nghiệm văn hóa ẩm thực Hàn Quốc tại nhà hàng Hanmaeum BBQ.
6.193 kết quả phù hợp
50 thiếu nhi tiêu biểu khám phá TP.HCM và ẩm thực Hàn Quốc
Trong khuôn khổ chương trình “Em yêu Thành phố của em” 2025, hơn 50 thiếu nhi tiêu biểu đã tham quan TP.HCM và trải nghiệm văn hóa ẩm thực Hàn Quốc tại nhà hàng Hanmaeum BBQ.
TP.HCM - mảnh đất giang rộng tay đón người tứ xứ
Sách "Sài Gòn - Thành phố Hồ Chí Minh: Thành phố của tôi" là bức tranh toàn cảnh về thành phố vừa hiện đại vừa giàu trầm tích văn hoá, lịch sử, đón chào người đến rồi yêu và ở lại.
Đằng sau trận chiến vào đại học của học sinh Hàn Quốc
Để vào được trường đại học danh giá, học sinh Hàn Quốc cày ngày cày đêm và phải đánh đổi bằng tuổi thơ, sức khỏe tinh thần và các mối quan hệ.
Giao thông kết nối TP.HCM - Vũng Tàu càng thuận tiện, du khách càng không có lý do nán lại Vũng Tàu. Đây là một lý do khiến lượng khách lưu trú tại địa phương ở mức thấp.
Xuất phát từ Cà Mau, tôi lên đường trượt patin xuyên Việt, mòn 2 bộ bánh xe để đến được thủ đô sau 128 ngày trước khi chạm tới điểm cuối hành trình là Hà Giang ngoạn mục.
STARLUX bắt tay Peanuts, ra mắt chuyến bay theo chủ đề mới
Sau thành công của lần hợp tác đầu tiên vào năm 2024, STARLUX Airlines tiếp tục bắt tay với Peanuts ra mắt chuyến bay theo chủ đề mới: “Du hành đến các vì sao cùng Snoopy”.
Khám phá sự kiện ‘Đường ruột phiêu lưu ký’ tại TP.HCM
Diễn ra trong 2 ngày 29/3 và 30/3, sự kiện “Đường ruột phiêu lưu ký” do Enterogermina Gut Defense Việt Nam tổ chức thu hút hàng trăm người tham dự.
Di sản trăm năm ở khu căn hộ hàng hiệu JW Marriott giữa lòng thành phố
Năm 2025, lần đầu tiên tại khu vực đô thị châu Á - Thái Bình Dương xuất hiện các căn hộ mang thương hiệu JW Marriott.
Concert anh trai vẫn nóng nhưng các nghệ sĩ đuối sức?
Vỏn vẹn nửa năm, hai chương trình anh trai đã tổ chức 9 concert. Song, con số này vẫn chưa dừng lại, đặt ra câu hỏi về thời điểm thích hợp để khép lại hành trình của các anh trai.
Các thương hiệu quốc tế đổ ra Huế
Liên tiếp các thương hiệu quốc tế từ Aeon, Starbucks, cho đến Muji, Uniqlo... đã khai trương cửa hàng tại TP Huế, nơi được đánh giá là "thành trì văn hóa" không dễ tiếp cận.
Dốc cạn túi du lịch vì 'nghèo nhưng có trải nghiệm'
Hải Băng (Hà Nội) chi 50% thu nhập cho những chuyến du ngoạn đắt đỏ. Trong khi đó, Mỹ Duyên (TP.HCM) tiết kiệm phần lớn tiền lương để cùng người yêu du lịch 2 tháng/lần.
James Rodriguez công kích FIFA
Đội trưởng của Leon Club cùng huấn luyện viên trưởng Eduardo Berizzo kêu gọi FIFA xem xét lại quyết định loại đội bóng Mexico khỏi Club World Cup 2025.
Mãn nhãn với đại tiệc tinh hoa ẩm thực ba miền của Saigontourist Group
Chỉ sau 2 ngày, lễ hội “Văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2025” thu hút hàng chục nghìn du khách đổ về khám phá “bản đồ ẩm thực Việt” với hơn 600 món ăn độc đáo.
Facebook muốn 'trở về bản ngã'
Tính năng mới của Facebook chỉ hiển thị bài đăng từ bạn bè, mang đến trải nghiệm tương tự những ngày đầu thành lập.
Trẩy hội ẩm thực đặc sắc nhất thế giới tại Việt Nam
Trở lại lần thứ 4, lễ hội “Văn hóa ẩm thực, món ngon Saigontourist Group 2025” mở rộng quy mô nhằm tôn vinh nét đa dạng và sự giao thoa văn hóa - ẩm thực ba miền.
Cựu học sinh chuyên Toán nghỉ ngang đại học, bỏ phố về quê bán tạp hóa
Sau 6 năm sống ở Hà Nội, Trần Duy Trinh quyết định về quê Thanh Hóa sống, phụ mẹ bán tạp hóa. Anh gần đây gây sốt với video chia sẻ thông điệp "không giỏi kiếm tiền cũng không sao".
Ông Phương Tiến Minh làm Tổng giám đốc FWD Việt Nam
Tập đoàn FWD công bố bổ nhiệm ông Phương Tiến Minh làm Tổng giám đốc Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam, có hiệu lực từ 27/3.
Gỡ cảnh hết đóng lại mở phố cà phê đường tàu
Trong khi một số chủ quán đồng tình với việc biến phố đường tàu thành điểm du lịch an toàn và thu hút, chuyên gia cho rằng ý tưởng này chỉ khả thi nếu có giải pháp vẹn toàn.
Quán cơm niêu liên quan Quang Linh Vlogs 'kêu cứu', vì đâu nên nỗi?
Từ đại diện hình ảnh đến góp vốn mở quán, khoảng cách quá gần giữa người nổi tiếng và thương hiệu F&B có thể khiến doanh nghiệp "lãnh đủ" khi đối tác vướng lùm xùm.
Ông Tây mặc vest làm Chí Phèo, nói tiếng Việt 'xịn đét'
Kịch truyền thanh "Chí Phèo" tái hiện tác phẩm của Nam Cao qua một hình thức biểu diễn khác lạ so với các cách khai thác cũ, mang đến trải nghiệm mới cho khán giả.