Ngành marketing Đại học CMC hút Gen Z nhờ đào tạo chuẩn quốc tế
Với môi trường đào tạo đa trải nghiệm, cơ hội thực tập và việc làm rộng mở, ngành học Marketing của trường Đại học CMC đang thu hút sự quan tâm của nhiều người trẻ.
772 kết quả phù hợp
Ngành marketing Đại học CMC hút Gen Z nhờ đào tạo chuẩn quốc tế
Với môi trường đào tạo đa trải nghiệm, cơ hội thực tập và việc làm rộng mở, ngành học Marketing của trường Đại học CMC đang thu hút sự quan tâm của nhiều người trẻ.
Người mới chạy bộ cần lưu ý gì?
Chạy bộ ngày càng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Hình thức vận động này mang lại nhiều lợi ích tuyệt vời về mặt sức khỏe và vóc dáng thông qua chuyển động của những bộ phận.
Trải nghiệm ngủ gần hổ, sư tử tại khu nghỉ dưỡng ở Australia
Nhiều khách sạn tại Australia cung cấp gói lưu trú kết hợp với ngắm nhìn động vật như hổ, gấu và nhiều loại động vật khác ở cự li gần, được ngăn cách bởi tấm kính chắc chắn.
Là trung tâm của vùng đồng bằng sông Cửu Long, Cần Thơ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm đặc trưng và thú vị của miền Tây.
Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em và chào mừng Ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, nhiều hội sách đã được tổ chức nhằm tạo không gian vui chơi bổ ích, thiết thực, lành mạnh.
Gen Z dễ dàng quản lý xe máy với My Yamaha Motor App
Người dùng xe máy Yamaha hệ Gen Z không thể bỏ qua My Yamaha Motor App. Thông qua smartphone, ứng dụng giúp người dùng chăm sóc “xế cưng” dễ dàng và tiết kiệm.
Khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences, Hanoi khai trương
Lễ khai trương đánh dấu sự ra mắt của khu căn hộ hàng hiệu The Ritz-Carlton Residences đầu tiên tại Việt Nam.
PNJ nhận giải Best Retail Event khu vực châu Á - Thái Bình Dương
Tại Event Marketing Awards 2024, PNJ xuất sắc chiến thắng giải Best Retail Event với chiến dịch “Hành trình trang sức xuyên Việt - Rạng rỡ vẻ đẹp đời thường”.
Ngô Kiến Huy: 'Tham gia Ken League là trải nghiệm đặc biệt của tôi'
Ken League hứa hẹn tạo nên sự bùng nổ với cộng đồng fan bóng đá trong mùa hè này nhờ format kết hợp giữa giải trí và thể thao.
Săn ưu đãi hấp dẫn tại 'Party vào hạ' của Saigontourist
Ngày 11/5, Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist tổ chức sự kiện “Party vào hạ” tại văn phòng 102 Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) và 18 chi nhánh trên toàn quốc.
LG Objet House và chiến lược gia tăng trải nghiệm khách hàng của LG
LG Objet House là cam kết của “ông lớn” ngành điện tử gia dụng LG trong việc hiện thực hóa những chiến lược tại thị trường Việt Nam.
Ai đang chi tiền nhiều nhất cho du lịch?
70% du khách trong độ tuổi 25 - 34 chi tiêu từ 5 triệu đồng cho mỗi chuyến đi. Trong khi đó, lứa tuổi 35 - 44 thường hạn chế chi tiêu cho du lịch hơn.
72 bí kíp cho thị trường chứng khoán Việt Nam
Cuốn sách của chuyên gia tài chính Ngô Minh Đức là bộ công cụ thực chiến để các nhà đầu tư có thể sinh tồn và thành công trên thị trường chứng khoán Việt Nam.
Có gì ở Kempinski Hotels, khách sạn hạng sang tốt nhất thế giới?
Kempinski Hotels được vinh danh khách sạn tốt nhất thế giới, theo TTG. Thương hiệu này được đánh giá cao nhờ sự đổi mới liên tục, cách phục vụ chân thành và sáng tạo.
HLV Hoàng Anh Tuấn không cho phép học trò chủ quan trước Uzbekistan
HLV trưởng U23 Việt Nam hài lòng với màn trình diễn của học trò sau trận thắng Malaysia vào tối 20/4.
9 cách tự nhiên thú vị tăng cường ham muốn tình dục
Nhiều người trải qua những biến động trong ham muốn tình dục, cảm thấy không mặn mà với chuyện ấy. Khám phá những cách khơi lại ngọn lửa đam mê và cải thiện sức khỏe tình dục.
Travel blogger Nhị Đặng: 'Tôi muốn cuộc đời là thước phim muôn màu'
Nhị Đặng tự giới thiệu mình là “một người bình thường, không hoàn hảo”. Dẫu vậy, cô gái “bình thường” ấy trong 10 năm đã đi qua gần 30 quốc gia.
Mô hình chăm sóc sức khỏe 'tận nhà' tại Ocean City
Vinhomes luôn khẳng định chất lượng dịch vụ hàng đầu khi liên tục thăng hạng đặc quyền cho các cư dân.
Chủ xe gốc Việt thử độ lợi hại của VF 9 so với ôtô Đức, Mỹ
Ấn tượng với cảm giác lái thể thao, chắc chắn hơn xe xăng là chia sẻ của chủ xe gốc Việt khi nói về “xế cưng” VF9.
Khách siêu giàu có tiêu chuẩn khắt khe khi lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới. Thiết kế dịch vụ cao cấp, đậm tính cá nhân là cách thu hút nhiều hơn các siêu đám cưới.