6 xu hướng phát triển bền vững của thương mại điện tử
Trong cuộc đua hướng đến phát triển bền vững, doanh nghiệp TMĐT cần chú trọng các yếu tố về nguồn lực, cơ sở hạ tầng cũng như công nghệ mới để đạt được hiệu quả chuyển đổi tối ưu.
2.476 kết quả phù hợp
Trong cuộc đua hướng đến phát triển bền vững, doanh nghiệp TMĐT cần chú trọng các yếu tố về nguồn lực, cơ sở hạ tầng cũng như công nghệ mới để đạt được hiệu quả chuyển đổi tối ưu.
Chuỗi hệ thống cửa hàng cầu lông ShopVNB vừa khai trương chi nhánh thứ 55 tại Thuận An, Bình Dương, mang đến không gian mua sắm chuyên nghiệp cho người chơi cầu lông.
Nổi lên từ thương vụ đầu tư trong “Shark Tank” mùa 4, Coolmate dần trở thành thương hiệu thời trang quen thuộc trong tủ đồ nam giới Việt.
Nền tảng mua sắm trực tuyến Dealtoday được người tiêu dùng đánh giá cao nhờ trải nghiệm mua sắm thú vị, thuận tiện và tung ưu đãi hấp dẫn mỗi ngày.
Nhiều người cho rằng chạy bộ, giải marathon chỉ dành cho người trẻ. Tuy nhiên, cùng với phong trào rèn luyện sức khỏe, chạy bộ đã trở thành môn thể thao của mọi người, mọi nhà.
Các runner mới nhập môn có thể chuẩn bị một số phụ kiện cần thiết dưới đây để tăng cường sự thoải mái và hiệu quả trong quá trình chạy bộ.
Những người mới “nhập môn” sưu tầm đồng hồ đeo tay cổ điển cần biết rằng không phải lúc nào cũng nên theo đuổi trào lưu hay săn tìm những món đồ hiếm nhất.
Tiếp nối thành công, F.Studio by FPT - chuỗi kinh doanh Apple chính hãng tại Việt Nam - tiếp tục khai trương đồng loạt cửa hàng tại nhiều tỉnh thành, mang đến loạt ưu đãi hấp dẫn.
Sân bay Changi (Singapore) lần thứ 12 được vinh danh là sân bay tốt nhất thế giới bởi công ty nghiên cứu Skytrax có trụ sở tại London.
Omega (thương hiệu xa xỉ) tiếp tục kết hợp với Swatch (hãng bình dân) cho ra mắt mẫu đồng hồ MoonSwatch mang tên Mission to Moonshine.
Trở thành nhà phân phối chính thức của Hydro Flask, hệ thống siêu thị Mia.vn là địa chỉ tin cậy cho người dùng khi muốn tìm kiếm sản phẩm bình giữ nhiệt chất lượng.
Nhiều hội chợ đang loay hoay tìm cách để duy trì hoạt động, chẳng hạn xây dựng khu chụp ảnh, ăn uống, mời ca sĩ tới ca hát, mở thêm gian hàng trò chơi để giữ chân giới trẻ.
Trong khi nhiều thương hiệu cạnh tranh giành vị trí “vàng” bên trong các trung tâm thương mại (TTTM) ở quận 1, không ít tòa nhà ở những khu vực khác vẫn vắng bóng khách thuê.
Ngày 10/3, hội thảo “Mở visa, phục hồi du lịch” diễn ra tại TP.HCM với sự tham gia của lãnh đạo các cơ quan quản lý, bộ, ban ngành và nhiều doanh nghiệp du lịch, hàng không.
Trong khi chính sách cấp/miễn thị thực khi nhập cảnh tại Việt Nam chỉ khoảng 15-30 ngày, thì các nước đã mở rộng thời gian này gấp 6 lần.
Tháng 3, chuỗi sự kiện của VinFast diễn ra tại hệ thống AEON Mall ở TP.HCM và Bình Dương dịp cuối tuần, đem đến cơ hội cho khách hàng lái thử nhiều mẫu xe máy điện thông minh.
Hai nghệ sĩ được nhà phân phối, bán lẻ đa kênh về làm đẹp và chăm sóc cá nhân Sociolla chọn thực hiện đoạn nhạc thương hiệu chính thức, sử dụng ở Indonesia và Việt Nam.
Với hội thi “Nhân viên bán hàng xuất sắc 99Ki”, Honda Việt Nam mong muốn mang đến sân chơi ý nghĩa cho nhân viên, đồng thời hướng đến cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Món quà phái nữ mong đợi dịp 8/3 không chỉ là bó hoa rạng rỡ hay đồ trang sức đắt tiền, mà còn là kỷ niệm bất ngờ, khó quên bên người yêu thương.
Tham gia “Ngày siêu thương hiệu” 2023, nhiều thương hiệu lớn đã chuẩn bị kỹ càng để mở đầu cho năm mới thắng lợi.