Khai trương cửa hàng nhượng quyền LocknLock Symphony
Sự xuất hiện của LocknLock Vinhomes Symphony được kỳ vọng mang đến người tiêu dùng trải nghiệm mới mẻ, trở thành địa chỉ mua sắm thiết bị gia dụng uy tín tại Hà Nội.
2.476 kết quả phù hợp
Sự xuất hiện của LocknLock Vinhomes Symphony được kỳ vọng mang đến người tiêu dùng trải nghiệm mới mẻ, trở thành địa chỉ mua sắm thiết bị gia dụng uy tín tại Hà Nội.
Phân khu Koto được ví như chiếc hộp nhiệm màu, mở ra hành trình trải nghiệm đậm chất Nhật tại Sun Beauty Onsen trong không gian văn hóa xứ phù tang độc đáo.
Lạm phát tác động đến chi phí vận hành, lương nhân sự khiến các tụ điểm ăn chơi, ngành giải trí về đêm, sự kiện ngoài trời ở nhiều quốc gia tại châu Âu lần lượt tăng giá dịch vụ.
Sự kiện khai trương street shop đầu tiên ở TP.HCM của thương hiệu xứ Hàn thu hút dàn nghệ sĩ nổi tiếng tham dự.
Các phương thức thanh toán không tiền mặt ngày càng phổ biến nhờ tính tiện lợi, nhanh chóng, an toàn và giúp người dùng tiết kiệm.
Home Credit Việt Nam công bố ký kết hợp tác dự án “Mua trước trả sau”, đồng thời cho ra đời sản phẩm Home PayLater cùng sàn thương mại điện tử Tiki.
Ngày 16/7, Tập đoàn UBG tổ chức lễ khai trương thành viên thứ 5 của chuỗi siêu thị UBG Mart 4.0, đưa thương hiệu tiếp tục phát triển theo hướng công nghệ số hiện đại.
Hệ thống Di Động Việt vừa khai trương hai cửa hàng tại Tiền Giang và Bến Tre, nâng tổng số lượng lên gần 40 điểm kinh doanh trên toàn hệ thống.
Du khách trẻ ngày càng chú trọng trải nghiệm độc lạ, gây tò mò. Đáp ứng các tiêu chí này, Phú Quốc United Center với hệ sinh thái “all in one” trở thành điểm đến hút khách.
Trong vài tháng, hệ thống An Khang thay đổi toàn bộ nhận diện thương hiệu từ logo, biển bảng, màu sắc đến thiết kế trong cửa hàng, mang đến sức sống mới cho thương hiệu.
Trong hơn 1 thập kỷ, Vinamilk giữ vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng “Thương hiệu sữa và sản phẩm từ sữa được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất” của Worldpanel, Kantar.
Lần đầu tiên trong đời, chuyên viên marketing Mary phải đọc kỹ và cân nhắc giá cả sản phẩm trong siêu thị, thay vì mua sắm tùy sở thích.
Cửa hàng thứ 18 trong hệ thống siêu thị mỹ phẩm SammiShop tại 64-66 Nguyễn Trãi, quận 5, TP.HCM chính thức khai trương vào tháng 7.
The Purpose Group cùng ANTS hợp nhất thành Purpose.ANT tiên phong tư vấn, cung cấp giải pháp tích hợp sáng tạo, dữ liệu và công nghệ nhằm thúc đẩy thương hiệu tăng trưởng.
Không đơn thuần mua sắm hàng hóa, nhiều người tiêu dùng Việt còn mong muốn có thêm trải nghiệm và cảm xúc thú vị khác trên các nền tảng TMĐT.
Không đơn thuần mua sắm hàng hóa, nhiều người tiêu dùng Việt còn mong muốn có thêm trải nghiệm và cảm xúc thú vị khác trên các nền tảng thương mại điện tử (TMĐT).
Trong ánh nắng vàng như rót mật, Apec Mandala Phú Yên sẽ làm những tín đồ xê dịch thốt lên ngạc nhiên trước vẻ đẹp độc đáo và hút mắt.
Hàng triệu voucher miễn phí vận chuyển, mua hàng hiệu giá tốt, nhận Shopee xu hay ưu đãi từ các thương hiệu chính hãng là điểm nổi bật của "7.7 Siêu sale hàng hiệu".
Dạo một vòng quanh những trục đại lộ tại NovaWorld Phan Thiet, du khách có thể “bỏ túi” chuỗi trải nghiệm vui chơi nghỉ dưỡng thú vị “từ A đến Z”.
“Vincom Red Sale - Lễ hội mua sắm Đỏ 2022” tại toàn bộ hệ thống TTTM Vincom đã mang sắc đỏ đến khắp gian hàng. Sự kiện thu hút hàng nghìn lượt khách tới “săn deal hời”.