Thương mại điện tử - điểm sáng của bức tranh kinh tế thời dịch
Xu hướng dịch chuyển từ bán hàng truyền thống sang online diễn ra nhanh chóng, tạo đà để thương mại điện tử (TMĐT) tăng trưởng mạnh trước sự trở lại của làn sóng Covid-19 thứ hai.
2.483 kết quả phù hợp
Xu hướng dịch chuyển từ bán hàng truyền thống sang online diễn ra nhanh chóng, tạo đà để thương mại điện tử (TMĐT) tăng trưởng mạnh trước sự trở lại của làn sóng Covid-19 thứ hai.
Bộ Công Thương cho rằng doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), hãy cố gắng tận dụng nguồn lực, kết hợp chuyển đổi số để vượt qua khó khăn của dịch Covid-19.
Nắm bắt nhu cầu người dùng muốn thao tác nhanh, chọn món dễ dàng và thanh toán tiện lợi, AEON Việt Nam vừa lắp đặt máy chọn món tự động tại AEON Tân Phú.
Tại những khu vực chưa phát triển mạnh về hạ tầng du lịch như Vân Đồn, các tổ hợp nghỉ dưỡng “all in one” có thể là yếu tố quyết định khả năng níu chân du khách trong tương lai.
Agribank mang đến hàng trăm giải thưởng khi người dùng mở tài khoản, sử dụng sản phẩm dịch vụ… với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng.
Ở tuổi 37, Đan Lê gây ấn tượng với khán giả bởi vẻ ngoài trẻ trung đầy năng lượng. Phong cách sống hiện đại của cô cũng được lòng nhiều người hâm mộ.
Trước thách thức từ dịch Covid-19, nhiều doanh nghiệp bán sỉ (B2B) thử nghiệm chiến lược mở rộng tiếp cận khách hàng cá nhân(B2C) trên sàn TMĐT, nhằm thích ứng với biến động.
Dịch Covid-19 còn nhiều diễn biến phức tạp, nhưng điều đó không đồng nghĩa mọi người phải gác lại toàn bộ nhịp sinh hoạt hay bi quan về tương lai.
Với nhiều năm hoạt động kinh doanh dược phẩm, Nhà thuốc 365 trở thành địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng. Đây cũng là nơi hội tụ những thương hiệu dược lớn.
Mua được đồ giá hời nhưng lại đi làm suốt tuần, bạn cứ canh cánh không biết khi nào được giao hàng và lắp đặt. Tất cả sẽ được giải quyết với dịch vụ TikiPro mới.
Vincom Shophouse Uông Bí, Quảng Ninh sở hữu vị trí đẹp, tiện ích hiện đại, hứa hẹn góp phần tạo nhịp sống sôi động cho thành phố trẻ Uông Bí.
Với thông điệp cùng nhau giữ tinh thần lạc quan để chống dịch hiệu quả, "Sáng mắt chưa Cô Vy" nhanh chóng giành vị trí top 1 BXH MV #zingchart realtime sau 2 ngày ra mắt.
Tâm lý, hành vi mua hàng thay đổi, cùng nguy cơ lây nhiễm vẫn ở mức cao… buộc các sàn TMĐT phải liên tục đổi mới cách thức cung cấp dịch vụ để đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.
Thành công của MV “Sáng mắt chưa Cô Vy” đến từ màn thể hiện xuất sắc của các nghệ sĩ, kết hợp giai điệu lạc quan và phần lời dễ thương, để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.
Thừa hưởng giai điệu bắt tai của bản hit “Sáng mắt chưa”, bài hát cổ động “Sáng mắt chưa Cô Vy” hứa hẹn thu hút cộng đồng và lan tỏa thông điệp sống lạc quan, tích cực.
Liên quan đến bệnh nhân 450 và khách hàng người Nhật nhiễm Covid-19 ghé AEON Bình Tân và Tân Phú, tất cả nhân viên tiếp xúc gần đều có kết quả âm tính và hết thời gian cách ly.
Ngày 17/8, ACFC tham gia cuộc đua thương mại điện tử tại Việt Nam trong thời điểm nóng của thị trường, qua website mua sắm trực tuyến hiện đại www.acfc.com.vn.
Siêu thị FujiMart thứ 2 tại Hà Nội đang hoàn tất những khâu chuẩn bị cuối cùng để sẵn sàng đón khách vào ngày 18/8. Toàn bộ hệ thống được vận hành theo tiêu chuẩn Nhật.
Với tôn chỉ “sạch từ nông trại đến bàn ăn”, chuỗi cửa hàng thực phẩm Nam An được ưa chuộng nhờ quy trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt.
Chăm sóc sức khỏe bằng ghế massage được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, do giá ghế mới khá cao, nhiều gia đình chọn mua ghế cũ để tiết kiệm chi phí.