Cách chọn thẻ phù hợp từng đối tượng, tăng hiệu quả chi tiêu
Từ công cụ thanh toán trước - trả tiền sau, thẻ tín dụng dần trở thành "trợ lý tài chính" của người dùng với nhiều tính năng, tiện ích và ưu đãi giúp chi tiêu hiệu quả.
2.483 kết quả phù hợp
Từ công cụ thanh toán trước - trả tiền sau, thẻ tín dụng dần trở thành "trợ lý tài chính" của người dùng với nhiều tính năng, tiện ích và ưu đãi giúp chi tiêu hiệu quả.
Ngày 12/8, BIDV tổ chức lễ phát động chiến dịch chuyển đổi số nền khách hàng với chủ đề “BIDV Digi Up - thay đổi để dẫn đầu”.
Đồng hành cùng chiến dịch truyền thông “Niềm tin chiến thắng”, Lazada Việt Nam trao tặng 10.000 bộ trang phục bảo hộ y tế tới Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Đà Nẵng.
Tìm thấy nhiều điểm chung ở sự sáng tạo, mạnh dạn áp dụng cái mới, TPBank chọn Sơn Tùng M-TP làm đại sứ thương hiệu, định hướng nâng cao trải nghiệm người dùng.
Thẻ tín dụng được nhiều người dùng lựa chọn như một phương thức thanh toán an toàn trong thời điểm Covid-19 diễn biến phức tạp.
Ăn ngon và có thu nhập, nhưng phía sau thành công của những "ngôi sao" mukbang trên Internet là những trái đắng ít ai biết.
Dịch vụ “TikiNow giao trong ngày” được Tiki triển khai tại Hà Nội, TP.HCM và Đà Nẵng với hơn nửa triệu sản phẩm từ 35 ngành hàng, đáp ứng nhu cầu giao nhanh và đa dạng hàng hóa.
Trong bối cảnh dịch Covid-19 đang quay trở lại, người tiêu dùng có xu hướng tìm đến những hình thức mua sắm tiện lợi và an toàn. Và thương mại điện tử (TMĐT) là một trong số đó.
Vài năm trước, đường Orchard tại thành phố Singapore luôn đông nghẹt du khách. Tuy nhiên, giờ các trung tâm mua sắm ở đây hầu như trống rỗng vì dịch Covid-19.
Trong hành trình 6 năm tại Việt Nam, Grab duy trì chiến lược kinh doanh bền vững thông qua nâng cao chất lượng dịch vụ và gắn bó dài lâu với khách hàng.
Ngày 31/7, TTTM Parkson Saigontourist Plaza (số 35 bis - 45 Lê Thánh Tôn, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM) sẽ khai trương tầng 1, chào đón khách hàng đến tham quan và mua sắm.
Có mặt vào 31/7 tại TP.HCM trước khi khai trương cửa hàng chính thức cuối năm, cửa hàng trải nghiệm (pop up store) của MUJI giúp người tiêu dùng có cơ hội mua sắm ngay tại VN.
Nhằm đáp ứng nhu cầu chăm chút tổ ấm ngày càng tăng của người tiêu dùng Việt, Everpia JSC quyết định tổ chức ngày hội mua sắm với loạt ưu đãi hấp dẫn tại TP.HCM.
Thiết kế hiện đại, nắm bắt nhu cầu, tích hợp công nghệ nâng cao trải nghiệm người dùng là những ưu điểm nổi bật của website VPBank mới.
Từ một hình thức giải trí trên mạng xã hội, livestream dần trở thành xu hướng bán hàng phổ biến và chứng tỏ hiệu quả trên nhiều nền tảng mua sắm, đặc biệt là sàn TMĐT.
Với 4 cửa hàng được mở liên tiếp trong thời gian ngắn và diện mạo hoàn toàn mới, Biti’s kỳ vọng mang đến trải nghiệm mua sắm khác biệt cho người dùng.
Thiên nhiên ưu ái ban tặng cho thành phố Đà Nẵng nhiều khung cảnh biển, núi hoang sơ nhưng tuyệt đẹp. Nếu ngại chen lấn mùa cao điểm, bạn có thể tìm đến những địa chỉ dưới đây.
Mùa mưa thường là thời điểm Nhật Bản bị khách du lịch xa lánh. Xứ hoa anh đào có thật sự không đẹp khi những cơn mưa cứ rả rích cả ngày?
Mới đây, RitaVõ khai trương thế giới vật liệu xây dựng và nội thất cao cấp RitaVõ Depot+ rộng hơn 800 m2 tại số 127 đại lộ Bình Dương, phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một.
Chỉ cần để ý kỹ bao bì, người mua có thể nhận diện được mỹ phẩm giả.