Nestlé NAN giành cú đúp giải thưởng tại Webtretho Awards 2023
Nestlé NAN giành cú đúp giải thưởng “Chuyên gia tin chọn” cho sản phẩm NAN Supreme Pro 3 và “Thương hiệu sáng tạo nổi bật” với NAN Infinipro A2 (bước 3).
1.509 kết quả phù hợp
Nestlé NAN giành cú đúp giải thưởng tại Webtretho Awards 2023
Nestlé NAN giành cú đúp giải thưởng “Chuyên gia tin chọn” cho sản phẩm NAN Supreme Pro 3 và “Thương hiệu sáng tạo nổi bật” với NAN Infinipro A2 (bước 3).
Khác biệt giữa Tết ở Việt Nam và Hàn Quốc
Tết là dịp lễ quan trọng nhất năm trong văn hóa Việt Nam và Hàn Quốc. Cùng được tổ chức theo âm lịch nhưng Tết ở mỗi đất nước đều có những phong tục và nét ẩm thực độc đáo riêng.
Làm gì khi trẻ uống nước ngọt như món chính trong dịp Tết
Không quá hào hứng với những mâm cỗ tràn ngập đồ ăn, trong mắt nhiều trẻ, nước ngọt mới là “món chính” của dịp Tết.
Mười năm tham gia phát triển văn hóa đọc ở Quảng Bình
Tháng 12 này đánh dấu kỷ niệm 10 năm thành lập Thư viện Nguyễn Thắng Vu - điểm sáng phát triển văn hóa đọc ở Quảng Bình.
Vinamilk ra mắt MV hướng đến phát triển tư duy sáng tạo cho trẻ
Được nhiều phụ huynh và các bé đón nhận tích cực, MV mới cho thấy sáng tạo của Vinamilk trong cách làm truyền thông và sản xuất nội dung giải trí cho trẻ em.
Nhu cầu sách lịch sử, triết học ngày càng tăng
Độc giả Việt hiện đại có nhu cầu cập nhật kiến thức các chủ đề về lịch sử, triết học, kinh tế chính trị. Đây được coi là mảng sách khó, nhưng có tiềm năng lớn.
Người lớn trông thế nào trong sách thiếu nhi
Ngoài đời, người lớn luôn là nhân vật mà trẻ em phải sợ và e dè, nhưng trong sách, chúng được thoải mái yêu thích, cười nhạo hoặc cảm thương bất kể người đó có bao nhiêu tuổi.
Trẻ em tiểu học tại Mỹ tập viết sách
Tại Mỹ, các tác phẩm của học sinh tiểu học thường không xuất hiện nhiều nhưng chúng luôn là một luồng gió mới với những người yêu sách.
Gần 2.000 runner bắt trend chạy đôi
Hàng nghìn runner đã cùng chạy đôi để nâng cao tinh thần gắn kết, thử thách chính mình và bạn đồng hành trên hành trình chinh phục giới hạn bản thân.
Bộ sách 'Chào tiếng Việt' đến với kiều bào tại châu Âu
Thủ tướng Phạm Minh Chính đã tặng bà con bộ sách "Chào tiếng Việt" trong buổi gặp mặt kiều bào Đại công quốc Luxembourg và Vương quốc Bỉ.
Giải pháp cho vấn đề an toàn vệ sinh học đường
Để cải thiện vấn đề vệ sinh học đường - nỗi “ám ảnh” của nhiều thế hệ học trò, Unilever Việt Nam kết hợp cùng VTV thực hiện buổi tọa đàm “Giải pháp an toàn vệ sinh trường học”.
Văn học Việt Nam - Hàn Quốc hướng tới ngôi nhà chung
Những điểm gần gũi về văn hóa và mối quan tâm về đời sống của bạn đọc hai bên đưa văn chương của hai nước đến gần nhau hơn.
‘Chiến dịch của Grab luôn hướng đến cộng đồng’
Giám đốc Bộ phận Tiếp thị, Grab Việt Nam khẳng định giá trị cốt lõi của thương hiệu là luôn hướng đến cộng đồng, với hàng loạt chiến dịch marketing sáng tạo.
‘Cuộc đua phi thường’ của bé sinh non khiến nghệ sĩ Việt xúc động
Câu chuyện nghị lực sống của Bella, sinh non tuần thứ 30 tại Bệnh viện Quốc tế Mỹ (AIH) khiến nghệ sĩ Việt xúc động, kêu gọi cộng đồng tiếp sức trẻ sinh non thiếu may mắn.
Hanie Kid được vinh danh 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam'
Tại lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia (THQG) Việt Nam 2022, nhãn hàng Hanie Kid của Nutricare được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia” lĩnh vực dinh dưỡng y học.
Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam - hành trình 15 năm và những dấu ấn đáng nhớ
Hành trình bền bỉ của Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam trải qua nhiều cột mốc đặc biệt. Qua từng cột mốc, niềm vui mà quỹ sữa mang lại cho trẻ em khó khăn lại được nhân lên gấp nhiều lần.
15 triệu đồng ủng hộ Thùy Tiên và sự chịu chi của fan sắc đẹp Việt
Nhiều fan Việt sẵn sàng chi tiền triệu để tham gia các hoạt động có hoa hậu, á hậu họ yêu thích. Cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp đang lớn mạnh chưa từng có và rất chịu chi.
Ích Nhi trở thành 'Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022'
Tối 2/11, thương hiệu Ích Nhi - Công ty Cổ phần Nam Dược được vinh danh là “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2022” (Vietnam Value) với dòng siro ho cảm thảo dược.
Để thu hút thiếu nhi đến với văn hóa đọc
Những năm qua, môi trường đọc cho thiếu nhi ở các địa phương còn thiếu, chưa thực sự phù hợp và thuận lợi trong tiếp cận thông tin; tỷ lệ thiếu nhi đọc sách thường xuyên chưa cao.
Grab Việt Nam và những dấu ấn nổi bật trong 8 năm qua
Suốt hành trình 8 năm tại Việt Nam, Grab trở thành cái tên quen thuộc với hàng triệu người dùng Việt qua những nỗ lực không ngừng nhằm góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống.